4 ứng dụng giả lập VPN tốt nhất trên Android

4 ứng dụng giả lập VPN tốt nhất trên Android

VPN - Virtual Private Network giúp bạn bảo mật mọi thông tin về bản thân khi lên mạng cũng như cho phép bạn truy cập những nội dung chưa có tại vùng miền của bạn. Nếu bạn chưa dùng thử VPN bao giờ, sau đây là 4 ứng dụng VPN tốt nhất trên Android.

Private Internet Access VPN

4 ứng dụng giả lập VPN tốt nhất trên Android

Private Internet Access VPN là ứng dụng tốt nhất dành cho người mới bắt đầu sử dụng VPN. Ứng dụng có giao diện vô cùng đơn giản, chỉ cần bật tắt VPN. Hơn nữa, đây là một trong những ứng dụng VPN cao cấp với mức giá rẻ nhất: chỉ khoảng 40 USD/năm.

Tải ứng dụng về tại đây.

ExpressVPN

4 ứng dụng giả lập VPN tốt nhất trên Android

Điểm mạnh khiến ExpressVPN được ca ngợi nhiều hơn cả đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như bao gồm tất cả chức năng của một ứng dụng VPN như băng thông không giới hạn, tốc độ không giới hạn và mã hóa mạnh. Bạn có thể kết nối cùng lúc tới 3 thiết bị qua hàng ngàn máy chủ đặt tại trên 94 quốc gia của ExpressVPN.

Ứng dụng sở hữu giao diện trực quan và đơn giản cho người mới sử dụng, nhưng vẫn đưa ra được những lựa chọn nâng cao hơn dành cho người dùng cao cấp. Giá đăng ký của Express có phần đắt hơn Private Internet Acess VPN một chút nhưng bạn sẽ có 7 ngày dùng thử miễn phí và được hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ.
Tải ứng dụng về tại đây.

Nord VPN

4 ứng dụng giả lập VPN tốt nhất trên Android

"); } else { adorg_key = "3ff45804a9127c6efc9bd1908ad07f68"; adorg_time = new Date.getTime; adorg_channel = ""; adorg_code_format = "ads-sync.js"; adorg_click = ""; adorg_custom_params = {}; document.write(""); }

NordVPN là một lựa chọn sáng giá nếu bạn là người yêu cầu cao về mã hóa và số lượng thiết bị kết nối. Được vận hành tại Panamá, NordVPN không có quyền theo dõi hoạt động của người dùng, vậy nên bạn có thể thỏa thích kết nối tới bất cứ máy chủ nào trong hơn 1.000 máy chủ tại trên 57 quốc gia.

Ứng dụng này là một trong những ứng dụng được các trang như Cnet và PCMag khuyến khích dùng. Phiên bản Android của NordVPN rất dễ sử dụng, bạn có thể kết nối tới máy chủ bằng một nút bấm và mã hóa mọi dữ liệu lướt web khi sử dụng một kết nối Wi-Fi công cộng.

Bạn có thể dùng thử NordVPN 7 ngày trước khi quyết định lựa chọn ứng dụng này.

Tải ứng dụng về tại đây.

TunnelBear VPN

4 ứng dụng giả lập VPN tốt nhất trên Android

Cái tên đã quá quen thuộc nhờ chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên khắp các kênh công nghệ của các YouTuber nổi tiếng. TunnelBear cho bạn một tài khoản miễn phí và bạn sẽ nhận được qua tài khoản đó 500MB data được mã hóa mỗi tháng. Trong khi đó nếu quyết định đăng ký trả tiền bạn sẽ được quyền kết nối tận 5 thiết bị khác nhau cùng lúc tới máy chủ tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Ứng dụng này có lối thiết kế rất vui nhộn: chú gấu trong ứng dụng sẽ chui xuống hầm và chồi lên ở một vị trí tương ứng với nơi bạn chọn mỗi khi bạn sử dụng VPN.

Tải ứng dụng về tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận