ABBank luôn cập nhật công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại

ABBank luôn cập nhật công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại

Mới đây, Ngân hàng TMCP An Bình đã cập nhật mới phiên bản của dịch vụ ABBANKmobile cho khối khách hàng cá nhân. Đây là là dịch vụ ngân hàng qua điện thoại (có thể áp dụng trên máy tính bảng) giúp khách hàng ABBank thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, an toàn và chính xác qua ứng dụng được cài đặt  trên thiết bị di động.

Khách hàng ABBank sẽ nhanh chóng tận hưởng các dịch vụ từ ABBANKmobile như chuyển khoản trong và ngoài hệ thống không giới hạn thời gian, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ trả trước (thẻ game, thẻ điện thoại, thẻ học…), thanh toán thẻ Visa/Master, mua sắm hàng hóa VnShop trực tiếp ngay trên ứng dụng…

Ngoài ra, khách hàng sẽ được phép  thực hiện được nhiều tiện ích khác như đặt vé máy bay, tra cứu thông tin như lãi suất, tỷ giá, điểm giao dịch, máy ATM…, hoặc tham khảo các chương trình khuyến mại hiện hành, chat cá nhân/chat nhóm trên ABBTalk, hoặc xem thông tin sản phẩm mong muốn do ABBank cung cấp…

Và bên cạnh đăng nhập và xác thực giao dịch bằng vân tay, khách hàng có thể chuyển khoản hoặc thanh toán hàng hóa với mã QR. Do đó khách hàng có thể hoàn tất chuyển khoản, thanh toán chỉ trong 5 giây, chỉ cần sử dụng điện thoại quét qua mã QR sản phẩm, hàng hóa có áp dụng

Và cũng vì thế dịch vụ ABBankmobile sẽ mang tính bảo mật cao.

z1-abbank-muc-tieu-luon-cap-nhat-cong-nghe-bao-mat-tien-tien-hien-dai.jpg

Trong lần cập nhật dịch vụ ABBANKmobile mới nhất, khách ABBank đã  có thể chuyển khoản hoặc thanh toán hàng hóa với mã QR, nhờ thế nâng cao tính bảo mật. Ảnh: abbank.vn.

Để sử dụng dịch vụ khách hàng cần sở hữu thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng) sử dụng các hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone; đối với đăng nhập và thanh toán bằng vân tay thì hệ điều hành phải từ iOS 8.0 và Android 6.0 trở lên.

Khách hàng sử dụng dịch vụ ABBANKmobile được khuyên vui lòng xóa ứng dụng cũ và tải lại ứng dụng trên App Store để trải nghiệm các tính năng mới của dịch vụ ABBANKmobile.

Như chúng ta đã biết ngân hàng là một trong những đối tượng được hacker chú ý nhất, nhất là khi các kênh giao dịch online được mở rộng. Mới nhất Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT đã có công văn cảnh báo đối với các tổ chức tín dụng, ngân hàng về mã độc Red Alert 2.0 trên nền tảng Android chuyên tấn công các ứng dụng ngân hàng trực tuyến.

Ngay sau đó hàng loạt các ngân hàng như Eximbank, VietinBank hay DongA Bank đồng loạt đưa ra các khuyến nghị dành cho người dùng ngân hàng điện tử trên smartphone, ví dụ như chỉ tải ứng dụng từ kho ứng dụng chính thống của hệ điều hành Android (Play Store) hay iOS (App Store), hay không tải và cài đặt ứng dụng thông qua các kho lưu trữ không rõ nguồn gốc.

Ngân hàng cũng khuyến cáo người dùng không sử dụng trên thiết bị di động đã root/jailbreak vì những rủi ro tiềm ẩn về an toàn và bảo mật thông tin; đồng thời không trả lời những câu hỏi yêu cầu thông tin người dùng, mật khẩu đăng nhập, thông tin tài chính, thẻ tín dụng từ các nguồn không chính thống.

Vì thế, những bước nâng cấp liên quan đến an toàn, bảo mật giao dịch như ABBank là hết sức cần thiết. ABBank hiện chia sẻ mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ bằng cách luôn cập nhật các công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại, bên cạnh không ngừng phát triển các ứng dụng tiện ích, mạng lưới điểm chấp nhận thẻ để phục vụ các nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận