Adobe phát hành bản vá lỗi bảo mật cho người dùng Mac

Adobe phát hành bản vá lỗi bảo mật cho người dùng Mac

Người dùng Flash Player được khuyến khích nâng cấp lên phiên bản mới để tránh bị tin tặc tấn công /// Ảnh: một hãng tin quốc tế
Người dùng Flash Player được khuyến khích nâng cấp lên phiên bản mới để tránh bị tin tặc tấn công

Điều này là do công ty đã phát hiện các lỗ hổng nghiêm trọng trong phiên bản 23.0.0.162 của Flash Player, phiên bản 18.0.0.375 của Player Extended Support Release và phiên bản 23.0.0.162 của Flash Player cho Google Chrome.

Các lỗ hổng này được phát hiện khi khởi động Flash Players trên hệ điều hành MacOS Sierra và hệ điều hành OS X trên các thiết bị Mac. Người dùng Windows và Linux cũng sẽ có các bản sửa lỗi tương tự, theo báo cáo của MacRumors.

Ước tính, có tổng cộng 84 lỗ hổng được phát hiện trong các phần mềm và ứng dụng liên quan đến công cụ Reader, Flash và Acrobat. Trong sự cố này, các hãng Tencent, Palo Alto Networks, Trend Micro và các nhà nghiên cứu khác đã giúp một số công ty xác định các lỗ hổng mới nhất.

Hãng bảo mật Trend Micro cho biết, người dùng Mac được khuyến khích cập nhật Flash Player lên phiên bản mới nhất thông qua các cơ chế cập nhật tích hợp sẵn hoặc thông qua trang web.

Những người chạy 11.3.x hoặc các phiên bản mới nhất cũng như những người đã chọn các tùy chọn cho phép cài đặt bản cập nhật chắc chắn sẽ nhận được các bản cập nhật tự động. Đối với những người sử dụng phiên bản 23.0.0.185, họ sẽ tự động được cập nhật bởi Google Chrome.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận