Banking Vietnam 2017: "Nóng" chuyện bảo mật thông tin ngân hàng

Banking Vietnam 2017: "Nóng" chuyện bảo mật thông tin ngân hàng

Banking Vietnam 2017: Nóng chuyện bảo mật thông tin ngân hàng

Họp báo công bố sự kiện Banking Vietnam 2017

Theo thông tin được công bố trong buổi họp báo vừa tổ chức chiều nay , Ban tổ chức cho biết sự kiện Banking Vietnam 2017 sẽ được tổ chức trong hai ngày 18 và 19/5 tại TP.HCM.

Banking Vietnam 2017 sẽ có chủ đề “Công nghệ số thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam”.  Năm nay, Banking Vietnam sẽ tập trung vào 2 mảng hoạt động chính là hội thảo và triển lãm với mục tiêu chung là giới thiệu những thành tựu mới về công nghệ và ứng dụng công nghệ số trong hoạt động ngân hàng, hướng đến việc mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng, nâng cao tính sẵn có và tính tiện ích cho các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.

Nội dung đáng chú ý tại hội thảo sẽ bàn về thực trạng tiếp cận dịch vụ tài chính (tài chính toàn diện) tại Việt Nam và định hướng phát triển trong những năm tới với Chiến lược tài chinh toàn diện dựa trên ứng dụng công nghệ số - Cơ hội, thách thức và giải pháp đối với Việt Nam; Một số giải pháp công nghệ và vấn đề an ninh mạng đối với các dịch vụ tài chính - ngân hàng.

Trong đó, việc tăng cường bảo mật dữ liệu, nâng cao uy tín ngân hàng và bảo vệ lợi ích khách hàng sẽ được chú trọng với các chiến lược đảm bảo an ninh an toàn thông tin của các ngân hàng trong thời kỳ công nghệ số.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận