Bkav 2018 ra mắt, tích hợp trí tuệ nhân tạo

Bkav 2018 ra mắt, tích hợp trí tuệ nhân tạo

Bkav vừa ra mắt phần mềm diệt virus Bkav Internet Security 2018 (Bkav 2018) tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), có khả năng tự động phân tích, phát hiện sớm các mối nguy hiểm, diệt virus, chống phần mềm gián điệp, bảo vệ dữ liệu, tài khoản.

Bkav 2018 ra mắt, tích hợp trí tuệ nhân tạo
Giao diện Bkav 2018.

Bkav 2018 thiết lập hệ thống giám sát thời gian thực, ghi nhận toàn bộ các đặc điểm, dấu hiệu, hành vi bất thường của các ứng dụng, file thực thi trên hệ thống máy tính. Trí tuệ nhân tạo tích hợp trong Bkav 2018 (AI Antivirus) sẽ tổng hợp các dữ liệu được ghi nhận, phân tích và chỉ ra các mối nguy hiểm người sử dụng có thể gặp phải như bị xóa dữ liệu, bị theo dõi bởi phần mềm gián điệp hay bị mất cắp tài khoản… từ đó phát lệnh xử lý, ngăn chặn và tiêu diệt mã độc.

Đại diện Bkav cho biết công nghệ Anti Ransomware tích hợp trong Bkav 2018 giúp người sử dụng chống lại các loại mã độc mã hóa tống tiền, trong khi đó công nghệ Anti Adware tiêu diệt mã độc quảng cáo ẩn trong các plugin của trình duyệt.

Đặc biệt, trước sự bùng nổ của các loại mã độc đào tiền ảo trong thời gian gần đây, Bkav 2018 được trang bị công nghệ chống mã độc đào tiền ảo Anti-CoinMiner. Công nghệ mới này có thể tự động loại bỏ mã độc đào tiền mà không cần cập nhật mẫu nhận diện mới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận