Công ty an ninh mạng Fortinet thâu tóm Bradford Networks

Công ty an ninh mạng Fortinet thâu tóm Bradford Networks

Công ty an ninh mạng Fortinet thâu tóm Bradford Networks

Fortinet hiện có hơn 350.000 khách hàng trên thế giới

Theo thông tin được đại diện truyền thông Fortinet tại Việt Nam công bố, doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp an ninh mạng này vừa hoàn tất việc mua lại công ty bảo mật Bradford Networks.

Ông Ken Xie, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO của Fortinet nhấn mạnh: Việc tích hợp công nghệ của Bradford Networks với kiến trúc bảo mật Security Fabric của Fortinet sẽ cung cấp cho những doanh nghiệp lớn khả năng nhận diện liên tục, kiểm soát truy cập cần thiết để giải quyết các mối đe dọa, đồng thời ngăn chặn các thiết bị không đáng tin cậy truy cập vào hệ thống mạng.

Cụ thể, đó là khả năng nhận diện liên tục, hoàn chỉnh với công nghệ sao lưu không cần cài đặt phần mềm lên máy chủ các thiết bị đầu cuối, người dùng, thiết bị đáng tin cậy và không đáng tin cậy cũng như các ứng dụng truy cập hệ thống mạng bao gồm nền tảng IoT và các thiết bị không đầu.

Tăng cường bảo mật nền tảng IoT thông qua công nghệ phân khúc vi mô thiết bị, phân loại động các thiết bị không đầu theo kiểu mẫu, thông tin cũng như theo nhiệm vụ chính sách tự động cho phép tách biệt chi tiết các thiết bị không an toàn, tất cả đều sử dụng một giao diện người dùng web đơn giản.

Phân loại sự kiện và ngăn chặn các mối đe dọa chính xác trong vài giây thông qua việc tích hợp quy trình làm việc tự động, ngăn chặn những dấu hiệu dịch chuyển đa phương.

Ngoài ra, triển khai dễ dàng, tiết kiệm chi phí nhờ kiến trúc mở rộng giúp loại bỏ việc phải triển khai ở mọi vị trí của quá trình cài đặt nhiều trang.

Được công nhận rộng rãi bởi Gartner và Forrester, Bradford Networks đã giành được nhiều giải thưởng, đồng thời được các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới tin tưởng trong việc bảo vệ và chống lại các mối đe dọa từ bề mặt dễ bị tấn công đang ngày càng gia tăng trên không gian mạng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận