CyStack ra gói sản phẩm bảo mật dành riêng cho các Cổng thông tin điện tử

CyStack ra gói sản phẩm bảo mật dành riêng cho các Cổng thông tin điện tử

CyStack ra gói sản phẩm bảo mật dành riêng cho các Cổng thông tin điện tử

Giao diện quản trị của nền tảng bảo mật toàn diện website - CyStack Platform do Công ty CyStack phát triển.

Hôm nay, ngày 8/5/2018, CyStack - Công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin vừa công bố cho ra mắt gói sản phẩm bảo mật dành riêng cho các Cổng thông tin điện tử “CyStack Platform for GOV”.

Đại diện CyStack nhấn mạnh, thời gian gần đây, tấn công mạng ngày càng gia tăng, đặc biệt là các cuộc tấn công có chủ đích nhắm vào hệ thống thông tin của các cơ quan, tổ chức. Các Trang thông tin điện tử, Cổng thông tin điện tử chính là “cửa ngõ” đầu tiên mà tin tặc tiếp cận, thu thập thông tin và thực hiện mục tiêu tấn công leo thang. Do đó, việc đảm bảo an toàn, ổn định cho các cổng thông tin là điều rất quan trọng.

CyStack cũng cho biết, theo ghi nhận của doanh nghiệp này, hiện nay có rất nhiều Cổng thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước đang còn tồn tại nhiều lỗ hổng bảo mật, điều này dẫn tới các nguy cơ tấn công: thay đổi nội dung, đánh cắp thông tin, cài mã độc... Đơn cử như, theo báo cáo của Văn phòng Chính phủ về tình hình thực hiện Nghị quyết 36a về Chính phủ điện tử trong quý I/2018, vào đầu năm nay, Bộ Công an đã tiến hành kiểm tra 80 trang tin/Cổng thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước và đã phát hiện 29 Trang tin/Cổng thông tin điện tử (tương đương 36%) còn tồn tại lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, có nguy cơ xâm nhập, tấn công chiếm quyền điều khiển.

“Từ thực trạng trên, CyStack quyết định triển khai cung cấp CyStack Platform for GOV, gói sản phẩm nâng cao dành riêng cho các Cổng thông tin điện tử với nhiều tính năng vượt trội. Với gói sản phẩm này, các quản trị viên có thể sử dụng các tính năng trong CyStack Platform để tăng cường, đảm bảo an toàn cho cùng lúc nhiều Trang tin, Cổng thông tin điện tử. Tiếp cận đột phá trên nền tảng điện toán đám mây, CyStack mang tới giải pháp tối ưu chi phí đầu tư các thiết bị và dịch vụ về bảo mật cho các Cổng thông tin điện tử”, ông Trần Quang Chiến, CEO Công ty CyStack chia sẻ.

CyStack Platform là một nền tảng công nghệ hoạt động theo mô hình điện toán đám mây (SaaS). Với tiêu chí “Bảo vệ Website toàn diện”, CyStack Platform cung cấp các tính năng giúp quản trị viên có thể duy trì một website an toàn và liên tục thông qua nhiều công cụ, tiện ích.

Cụ thể, tính năng “Scanning” - Phân tích và phát hiện hơn 200 lỗ hổng web nguy hiểm; liên tục được cập nhật hàng ngày bởi các chuyên gia. “Monitoring” - Giám sát và cảnh báo sớm các bất thường, nguy cơ bảo mật cho quản trị viên. “Responding” - Truy tìm và làm sạch các loại mã độc trên các website, cổng/trang thông tin điện tử. Và tính năng “Protecting” - Tường lửa ứng dụng Web giúp ngăn chặn các hình thức tấn công từ tin tặc và mã độc.

Đại diện CyStack cam kết, với gói sản phẩm CyStack Platform for GOV, thay vì phải đầu tư số tiền lớn mỗi năm cho các giải pháp phần cứng, phần mềm hay các ứng dụng lên máy chủ, các quản trị viên sẽ chỉ cần cấu hình xác minh chủ sở hữu và sau đó sử dụng tất cả các tính năng của CyStack trên cùng 1 giao diện web tập trung.

Để tìm hiểu thêm thông tin về gói sản phẩm mới CyStack Platform for GOV, các cơ quan, tổ chức có thể liên hệ trực tiếp với Công ty CyStack qua hộp thư điện tử contact@cystack.net hoặc gọi tới số hotline 0914.014.886.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận