Facebook thử nghiệm ứng dụng hẹn hò

Facebook thử nghiệm ứng dụng hẹn hò

Facebook sẽ sớm ra mắt ứng dụng hẹn hò

Theo Telegraph, CEO Mark Zuckerberg đã công bố kế hoạch lấn sân vào thị trường mai mối trực tuyến đầu năm nay. Vào tháng 5 vừa qua, Zuckerberg hứa rằng dịch vụ này sẽ tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài cho những người sử dụng.

Ứng dụng hẹn hò của Facebook cho phép người dùng xác định liệu họ có muốn kết đôi với những người có bạn chung hay không và có thể chọn lựa một trong năm giới tính gồm woman , trans woman (chuyển giới nữ), trans man (chuyển giới nam), man (nam) và non-binary (người không cảm nhận rõ ràng mình là nam hay nữ).

Hiện tại, những nhân viên tại trụ sở của Facebook ở Mountain View, California đã được chọn lựa tham gia chương trình thử nghiệm nội bộ của công ty. Những người này được yêu cầu đăng nhập vào trong ứng dụng mới và chia sẻ các thông tin “giả” để giúp phát hiện các trục trặc và tinh chỉnh lại thiết kế trước khi ứng dụng được ra mắt. Đây là một quy trình mà Facebook gọi là dogfooding - công ty yêu cầu nhân viên sử dụng các sản phẩm của họ.

Những người tham gia đã được cảnh báo nghiêm ngặt về mục đích của chương trình nhằm kiểm tra trải nghiệm sản phẩm đầu cuối để tìm ra lỗi và các giao diện người dùng gây khó hiểu, không phải hẹn hò với đồng nghiệp.

Khi ứng dụng ra mắt, người dùng Facebook tham dự các nhóm hoặc sự kiện sẽ có thể nhắn tin cho những người tham gia khác đã bật chế độ hẹn hò. Họ sẽ có thể nói chuyện ở chế độ riêng tư nhưng sẽ bị cấm gửi ảnh. Đây là một động thái của Facebook nhằm ngăn chặn việc một số hình ảnh có nội dung không phù hợp bị lạm dụng và gửi đến cho những người mới quen biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận