FBI chưng hửng sau khi bẻ khóa iPhone

FBI chưng hửng sau khi bẻ khóa iPhone

Bài báo cũng trích dẫn nguồn tin từ một nhà hành pháp cho biết: mặc dù chưa tìm được thông tin nào giá trị, FBI vẫn sẽ tiếp tục phân tích nội dung bên trong chiếc iPhone 5c.

Trả lời báo chí mới đây, FBI cho rằng họ thực sự không rõ chiếc iPhone vụ San Bernardino có gì hữu ích hay không nhưng lúc đó còn “quá sớm” để nói về điều này. Ngoài ra, tổ chức này còn bổ sung thêm họ không rõ liệu có nên công bố rộng rãi nhưng thông tin cá nhân tìm thấy trong chiếc điện thoại sau khi quá trình khám xét kết thúc.

FBI thất thu sau khi bẻ khóa iPhone

Tháng 2, chồng của một người sống sót trong vụ San Bernardino đã cho rằng chiếc iPhone của tên khủng bố có lẽ không chứa bất cứ thông tin có giá trị nào. Anh này giải thích trong một lá thư yêu cầu bãi bỏ vụ kiện: “Vậy tại sao ai đó lại lưu những thông tin liên lạc quan trọng liên quan đến một cuộc tấn công trong một chiếc điện thoại mà họ chắc chắn rằng cảnh sát có thể truy cập vào”.

Hôm qua, phía FBI cũng khẳng định người giúp FBI mở khóa iPhone không phải là công ty Cellebrite của Israel mà chính là một hacker mũ xám được FBI trả tiền để làm việc này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận