Fortinet giới thiệu kiến trúc bảo mật tiên tiến cho doanh nghiệp Việt Nam

Fortinet giới thiệu kiến trúc bảo mật tiên tiến cho doanh nghiệp Việt Nam

Cũng trong buổi hội thảo này, Fortinet đã giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới Forti OS 5.6 và kiến trúc bảo mật tiên tiến Fortinet Security Fabric.

Fortinet giới thiệu kiến trúc bảo mật tiên tiến cho doanh nghiệp Việt Nam
Hội thảo cập nhật các giải pháp bảo mật của Fortinet và xu hướng an toàn thông tin dành cho các đối tác tại Việt Nam.

Hàng loạt thay đổi mới trong cấu trúc liscense cho những tính năng của tường lửa thế hệ mới ở phiên bản hệ điều hành Forti OS 5.6 đã được Fortinet giới thiệu đến người dùng Việt Nam. Đi kèm với hệ điều hành này là dòng thiết bị tường lửa với hiệu suất cao và đang được đánh giá là một trong những giải pháp an ninh dẫn đầu thị trường hiện nay.

Những tính năng cải tiến trong phiên bản hệ điều hành mới tập trung vào những thay đổi đáng kể ở khả năng tương tác toàn diện của hệ thống, cấu trúc dữ liệu được sắp xếp hướng tới việc quản lý hiệu quả hơn, nhận dạng được những thiết bị IoT trong hệ thống và những cấu thành phần cứng mới giúp tăng tốc hiệu quả cho việc xử lý dữ liệu.

Hệ điều hành Forti OS 5.6 và dòng sản phẩm tường lửa này là một phần trong kiến trúc bảo mật tương lai “Security Fabric” mà Fortinet đang hướng tới. Trong đó “Security Fabric” là cách tiếp cận kiến trúc bảo mật được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn mở và các giao thức cho phép kết nối nhiều thiết bị bảo mật trên nền tảng bảo mật khác nhau vào một hệ thống an ninh thích hợp trải dài trên mạng phân tán và liên tục từ môi trường IoT cho đến trung tâm dữ liệu, đám mây của bất cứ tổ chức hay doanh nghiệp nào. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận