Fortinet giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới Forti OS 5.6

Fortinet giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới Forti OS 5.6

bảo mật, giải pháp bảo mật, Fortinet, Fortinet Security Fabric, Forti OS 5.6,

Fortinet là công ty chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp bảo mật của Mỹ, thường xuyên có các hội thảo nhằm giới thiệu những giải pháp công nghệ mới nhất, đồng thời chia sẻ quan điểm của Fortinet về những cuộc tấn công an ninh mạng nổi cộm.

Cùng với việc giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới Forti OS 5.6, các chuyên gia của Fortinet cũng đã chia sẻ những thông tin về sự thay đổi trong cấu trúc license cho những tính năng của tường lửa thế hệ mới ở phiên bản hệ điều hành này, đồng thời giới thiệu những dòng thiết bị tường lửa với hiệu suất cao và đang được đánh giá là một trong những giải pháp an ninh dẫn đầu thị trường hiện nay. 

Theo ông Nguyễn Gia Đức - Giám đốc Fortinet Việt Nam, những tính năng cải tiến trong phiên bản hệ điều hành mới tập trung vào những thay đổi đáng kể ở khả năng tương tác toàn diện của hệ thống, cấu trúc dữ liệu được sắp xếp hướng tới việc quản lý hiệu quả hơn, nhận dạng được những thiết bị IoT trong hệ thống và những cấu thành phần cứng mới giúp tăng tốc hiệu quả cho việc xử lý dữ liệu. Đây cũng chính là một phần trong kiến trúc bảo mật tương lai “Security Fabric” mà Fortinet đang hướng tới.

“Security Fabric” là một cách tiếp cận kiến trúc bảo mật được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn mở và các giao thức cho phép kết nối nhiều thiết bị bảo mật trên một nền tảng bảo mật khác nhau vào một hệ thống an ninh thích hợp trải dài trên mạng phân tán và liên tục từ môi trường IoT cho đến trung tâm dữ liệu, đám mây của bất cứ tổ chức hay doanh nghiệp nào.

“Là công ty chuyên về bảo mật, Fortinet luôn tiên phong trong việc định hướng công nghệ cũng như đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng rằng phiên bản hệ điều hành mới Forti OS 5.6 và kiến trúc bảo mật tiên tiến "Security Fabric" sẽ là sự lựa chọn tiên tiến và tối ưu giúp đảm bảo an toàn dữ liệu cho các doanh nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Gia Đức nói.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận