Fortinet lọt top dẫn đầu Gartner Magic Quadrant 2017 về "tường lửa"

Fortinet lọt top dẫn đầu Gartner Magic Quadrant 2017 về "tường lửa"

Theo đó, Gartner Magic Quadrant 2017 đã đánh giá công nghệ Fortinet Security Fabric có sự hoàn chỉnh của tầm nhìn và khả năng thực thi cao. Trong đó, đóng vai trò nền tảng là FortiGate Enterprise Firewall - giải pháp mang đến sự quy mô, tự động hóa và hiệu năng cần thiết để bảo vệ từ lớp cạnh cho đến trung tâm dữ liệu, và từ Internet of Things đến đám mây.

Để đạt được kết quả này, Fortinet đã có hơn 310.000 khách hàng lựa chọn. Trong đó, các đơn vị sử dụng FortiGate Enterprise Firewall đã có 288 đánh giá hoàn hảo 5 sao và tổng cộng 498 tổng số đánh giá trên Gartner Peer Insight so với 418 bài bình luận của 10 hãng tường lửa cho doanh nghiệp kế tiếp trên bảng đánh giá vào ngày 12/7/2017.

Gartner, Gartner Magic Quadrant, tường lửa, Firewall, Fortinet Security Fabric, Gartner Magic Quadrant 2017, FortiGate Enterprise Firewall,

FortiGate Enterprise Firewall là trung tâm của Fortinet Security Fabric – được thiết kế để thống nhất và tự động hóa phản ứng đa lớp đối với các mối hiểm họa ngoài việc cung cấp các tính năng NGFW (Next Generation Firewall).

Theo đại diện Fortinet, những đánh giá độc lập và phân tích thị trường được thực hiện bởi những công ty như Gartner rất có ý nghĩa để giúp các doanh nghiệp xác định các nhà cung cấp uy tín cho việc bảo vệ các dữ liệu và tài sản quan trọng, nhằm đối phó với các nguy cơ an ninh mạng đang ngày càng gia tăng.

Được biết, từ khi thành lập, Fortinet đã tập trung vào các giải pháp kỹ thuật an ninh mạng tiên tiến với độ rộng giải pháp bao phủ toàn bộ các bề mặt tấn công của một tổ chức, hiệu suất cần thiết để xử lý một lượng lớn dữ liệu đi qua các mạng doanh nghiệp và yêu cầu tự động hóa để có thể nhanh chóng phản hồi lại các mối đe dọa. Cách đây 1 năm, Fortinet đã đưa ra tầm nhìn Security Fabric, nhằm cung cấp kiến trúc toàn diện và thích nghi cao có khả năng bảo vệ toàn bộ cơ sở hạ tầng cho phép doanh nghiệp có thể cạnh tranh tốt nhất trong nền kinh tế số đang phát triển nhanh chóng.

Để mang đến giải pháp tích hợp Security Fabric, Fortinet phát triển hệ điều hành an ninh phổ quát, đầu tư vào việc phát triển các bộ xử lý bảo mật tinh vi, cung cấp các Fortinet Fabric APIs để tích hợp với các giải pháp bảo mật của bên thứ 3 và xây dựng một cơ sở hạ tầng thông minh về các mối hiểm họa. Sự kết hợp của những đổi mới này cho phép Fortinet cung cấp một hệ sinh thái an ninh tích hợp gắn kết an ninh tại khu vực, trung tâm dữ liệu, trong khuôn viên, trong đám mây qua các phân đoạn nội bộ tại các văn phòng chi nhánh và mở rộng các thiết bị IoT và người dùng cuối.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận