Giải pháp an ninh của Bosch sẽ có mặt tại sự kiện Secutech Việt Nam 2017

Giải pháp an ninh của Bosch sẽ có mặt tại sự kiện Secutech Việt Nam 2017

Triển lãm và hội nghị quốc tế Secutech Việt Nam 2017  dự kiến thu hút sự tham dự của gần 8.000 nhân sự làm việc trong lĩnh vực an ninh, an toàn tại Việt Nam và khu vực ASEAN, mang đến những thông tin cập nhật và chuyên sâu, cũng như các cơ hội kinh doanh.

Giải pháp an ninh của Bosch sẽ có mặt tại sự kiện Secutech Việt Nam 2017
Hình ảnh của sự kiện Secutech Việt Nam diễn ra hồi năm 2016.

Tham gia sự kiện lần này, Bosch cùng với Công ty Cổ phần Tập đoàn AIC mang đến danh mục sản phẩm về Hệ thống video giám sát, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán, Hệ thống thiết bị hội nghị và âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp, cùng với các giải pháp tích hợp và sản phẩm mới.

Tại sự kiện, Bosch cũng sẽ tổ chức 5 phiên minh họa giải pháp, tập trung vào công nghệ báo cháy qua hình ảnh AVIOTEC dành cho các lĩnh vực Tòa nhà Thương mại và Khu dân cư, Nhà máy, và Giao thông.

Chú trọng vào các lĩnh vực Tòa nhà Thương mại và Khu dân cư, Nhà máy, và Giao thông, Bosch sẽ tổ chức 5 phiên minh họa giải pháp, tập trung vào công nghệ báo cháy qua hình ảnh AVIOTEC. Cùng với đó, Bosch cũng sẽ giới thiệu các chức năng mở rộng dựa trên Tính năng Phân tích Video giám sát Thông minh (Intelligent Video Analytics – IVA) như đọc biển số xe, nhận diện khuôn mặt, đếm người và phát hiện đối tượng lai vãng. Với khả năng xử lý hình ảnh ở thiết bị đầu cuối, IVA tự động phát hiện các sự kiện an ninh quan trọng trong từng khung hình và lập tức cảnh báo nhà quản lý.

Sự kiện Secutech Việt Nam 2017 sẽ là nơi đánh dấu sự ra mắt của các dòng camera và đầu ghi hình mới, bao gồm camera FLEXIDOME IP 4000i, IP 5000i, và IP 6000 sở hữu Tính năng Phân tích Video giám sát Cơ bản (Essential Video Analytics – EVA), camera AUTODOME IP 7000 cùng thiết bị lưu trữ DIVAR Hybrid và Network, cho phép các nhà điều hành an ninh quản lý hiệu quả mạng lưới camera giám sát 24/7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận