Hacker hạ gục 200 tài khoản của IS và thay bằng ảnh khiêu dâm đồng tính

Hacker hạ gục 200 tài khoản của IS và thay bằng ảnh khiêu dâm đồng tính

Hacker hạ gục 200 tài khoản của IS và thay bằng ảnh khiêu dâm đồng tính

Một hacker đã đưa những hàng loạt các hình ảnh khiêu dâm và thân mật của người đồng tính vào hơn 250 tài khoản Twitter của những người ủng hộ nhóm khủng bố IS.

Hacker thường được gọi với cái tên 'WauchalaGhost' này đã bắt đầu nhắm vào các tài khoản IS cách đây 18 tháng và khẳng định phản đối sự hận thù của tổ chức khủng bố này. WauchalaGhost cũng từng bị IS đe dọa chặt đầu.

WauchalaGhost đã đưa ra quyết định trên sau vụ xả súng tại câu lạc bộ đêm dành cho người đồng tính ở Orlando, và thay thế hàng trăm ảnh đại diện của các tài khoản ủng hộ IS bằng ảnh khiêu dâm của người đồng tính kèm theo những thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT. Hacker này cũng thường xuyên đăng tải các đường dẫn tới các hình ảnh khiêu dâm đồng tính trên Twitter.

WauchalaGhost nói với CNN:

“Tôi nhận được những hình ảnh chặt đầu và những lời đe dọa về cái chết. ‘Chúng tao sẽ giết mày’ và điều đó rất tốt bởi vì nếu họ tập trung vào tôi họ sẽ không làm được gì khác.

Chúng tôi đăng tải các nội dung khiêu dâm và hình ảnh tự hào là người đồng tính vào Twitter của chúng về cơ bản chỉ là để chọc tức. Chúng tôi nghĩ rằng đăng tải những hình ảnh khỏa thân có thể xúc phạm chúng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận