Hàng loạt tính năng bảo mật mới trên Kaspersky 2017

Hàng loạt tính năng bảo mật mới trên Kaspersky 2017

Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của các phần mềm bảo mật Kaspersky Anti-Virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security. Các phiên bản này đều đã được Việt hóa và cho phép cập nhật với bản quyền đầy đủ nếu người dùng đang sở hữu bản quyền các phiên bản cũ tương ứng. Ngược lại, người dùng có thể tải về cài đặt và dùng thử đầy đủ chức năng trong 30 ngày.

Trong đó, Kaspersky Anti-virus và Kaspersky Internet Security được Kaspersky Lab tăng cường cải tiến về tính năng nhằm cập nhật các mối nguy hiểm theo thời gian thực. Hãng bảo mật này khẳng định, các tính năng chạy ngầm của bộ sản phẩm bảo mật đã được cải tiến tốt hơn, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Hàng loạt tính năng bảo mật mới trên Kaspersky 2017 - 1

Giao diện Kaspersky Internet Security 2017 không có nhiều thay đổi so với phiên bản 2015 và 2016.

Còn Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security được cải tiến với công nghệ bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính (Safe Money), ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn (Application Manager - một phần trong chức năng Change Control trước đây) và chặn quảng cáo trên trình duyệt (Anti-Banner).

Kaspersky Internet Security 2017 có gì mới?

Kaspersky Internet Security 2017 được trang bị hai tính năng mới mang tên Software Updater và Software Cleaner:

- Software Updater: Tính năng tự động tìm những ứng dụng cần được cập nhật và khi có sự đồng ý của người dùng, chức năng này sẽ cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng đó từ trang web chính thức của nhà phát triển. Người dùng cũng có thể yêu cầu ứng dụng cập nhật thủ công hoặc liệt kê một số ứng dụng nào vào danh sách không cần cập nhật (chỉ nên sử dụng thiế lập này khi khi bắt buộc phải dùng phiên bản cũ).

Hàng loạt tính năng bảo mật mới trên Kaspersky 2017 - 2

Tính năng Software Updater.

- Software Cleaner: Tính năng thông báo cho người dùng khi có bất kỳ chương trình nào được cài đặt vào máy mà người dùng không hề hay biết, chẳng hạn việc cài đặt thêm một phần mềm "rác" khi đang cài một phần mềm nào đó. Ngoài ra, Software Cleaner còn hỗ trợ kiểm soát các phần mềm làm chậm thiết bị, cung cấp thông tin không đầy đủ/không chính xác về các chức năng, chạy trên chế độ nền, hiển thị banner và tin nhắn khi không được cho phép (thường là quảng cáo), hoặc phần mềm ít khi được sử dụng,...

Hàng loạt tính năng bảo mật mới trên Kaspersky 2017 - 3

Tính năng Software Cleaner.

Kaspersky Total Security 2017

Đây là lần đầu tiên Kaspersky Lab ra mắt phiên bản Kaspersky Total Security với giao diện Việt hóa. Kaspersky Total Security là phiên bản dành cho nhiều thành viên trong gia đình cùng sử dụng, bảo vệ người dùng Windows, MacOS và Android trước các phần mềm độc hại, những trang web nguy hiểm, theo dõi trực tuyến, lừa đảo và những mối nguy tài chính.

Trong đó có những tính năng đáng chú ý như:

- Safe Kid (cải tiến hơn so với Parental Control trên phiên bản cũ): Cho phép cha mẹ thiết lập thời gian biểu sử dụng thiết bị, vùng định vị (GPS) an toàn cho con trẻ, cảnh báo các hoạt động đáng ngờ và tóm tắt lịch sử tìm kiếm cũng như những chia sẻ của con nhỏ.

- Password Management: Hỗ trợ người dùng lưu trữ tất cả các mật khẩu của các tài khoản quan trọng một cách an toàn nhất. Người dùng chỉ cần nhớ một mật khẩu chính để có thể truy cập và sử dụng tất cả hồ sơ mật khẩu và tài khoản của mình từ máy tính Window, MAC và thiết bị Android.

Kaspersky Small Office Security 2017

Kaspersky Small Office Security (phiên bản 5) là phiên bản dành cho các doanh nghiệp nhỏ có từ 5 đến 10 người dùng. Giải pháp này giúp các máy tính, thiết bị di động và máy chủ chứa dữ liệu được bảo vệ khỏi các phần mềm độc hại. Đặc biệt, tính năng System Watcher giúp phòng tránh nạn bắt cóc dữ liệu, và có khả năng sao lưu, phục hồi tự động các tập tin.

Theo Kaspersky Lab, điểm tiện dụng của Small Office Security là quản lý tập trung trên giao diện web ở bất cứ đâu có internet, đồng thời hỗ trợ lọc cuộc gọi và tin nhắn rác trên Android, tìm kiếm thiết bị Android thất lạc, kích hoạt tính năng xóa dữ liệu khi bị mất thiết bị,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận