Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017 diễn ra đầu tháng 11

Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017 diễn ra đầu tháng 11

Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017 (National Cyber Security Summit & Expo 2017) được tổ chức ngày 09/11 tại TP.HCM. Sự kiện do Cục An Ninh Mạng (A68) - Bộ Công An; Cục An Toàn Thông Tin - Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục trưởng Cục Quản lý Mật mã Dân sự và Kiểm định Sản phẩm mật mã - Ban Cơ yếu chính phủ và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG ASEAN) phối hợp tổ chức.

Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017 diễn ra đầu tháng 11

Ảnh minh họa: businessintellignece

Ban tổ chức cho biết Hội nghị An ninh Mạng 2017 là một trong những sự kiện lớn, uy tín nhất trong khu vực và Việt Nam dành cho các tổ chức chính phủ, tổ chức tài chính ngân hàng, viễn thông và các doanh nghiệp, các chuyên gia công nghệ, chuyên gia tư vấn bảo mật và an toàn, an ninh thông tin cùng tham gia thảo luận và đề xuất các giải pháp xây dựng hệ thống bảo mật và an toàn thông tin hiệu quả, giúp các tổ chức chủ động trước các nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin đang diễn ra ngày một phức tạp tại thị trường Việt Nam.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay, có hàng tỷ người kết nối với mạng Internet và Công nghệ Vạn vật kết nối (IoT) đang là một xu hướng công nghệ quan trọng, được kỳ vọng sẽ mang đến vô số các cơ hội lớn cho Việt Nam trong việc hội nhập hiệu quả với nền kinh tế thế giới. Với chủ đề chính là "Xây dựng hệ thống an ninh mạng trong kỷ nguyên vạn vật kết nối Internet", hội nghị sẽ thông qua 4 bài báo cáo chính, 11 bài trình bày cùng với phiên tọa đàm của lãnh đạo cấp cao nhằm giúp các tổ chức và doanh nghiệp đánh giá các rủi ro bảo mật thông tin hiện tại, cũng như gợi ý các giải pháp nhằm nhanh chóng đối phó với các rủi ro bảo mật ngày càng gia tăng.

Bên cạnh Hội nghị, Triển lãm Công nghệ Bảo mật Mạng sẽ mang lại cho người tham quan tiếp cận các sản phẩm/giải pháp bảo mật đến từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước. Triển lãm sẽ mang đến những giải pháp tiêu biểu như bảo mật mạng, bảo mật đám mây, mã hóa, dữ liệu lớn, công nghệ ảo hóa, quản lý nhân thân và kiểm soát quyền truy cập...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận