Hội nghị về tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán toàn cầu sắp đến TP.HCM

Hội nghị về tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán toàn cầu sắp đến TP.HCM

EMVCo, tổ chức toàn cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật bảo mật EMV, vừa công bố tổ chức Hội nghị Người dùng EMV hàng năm lần thứ 9 tại TP.HCM trong 2 ngày 14/6 và 15/6/2017. Hội nghị sẽ đem lại cho những người sử dụng công nghệ EMV những cập nhật mới nhất về những phát triển chính, những tiến bộ về công nghệ EMV 3DS 2.0 và công nghệ bảo mật thanh toán "tokenization".

Ngoài việc nắm bắt những hoạt động kỹ thuật hiện tại, các đại biểu tham gia hội nghị sẽ có dịp tìm hiểu thêm về những dự án mới của EMVCo, bao gồm thương mại an toàn từ xa, cũng như các công nghệ thanh toán di động dựa trên phần mềm như QR Codes.

a2-hoi-thao-tieu-chuan-bao-mat-the-thanh-toan-emv-tp-hcm-2017-thang-6.jpg

EMVCo, tổ chức toàn cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật bảo mật EMV, vừa công bố tổ chức Hội nghị Người dùng EMV hàng năm lần thứ 9 tại TP.HCM trong 2 ngày 14/6 và 15/6 tới.

Những hội nghị người dùng EMV trước đây được tổ chức tại những địa điểm khác nhau trên thế giới, và TP.HCM trở thành thành phố đầu tiên trong khu vực ASEAN tổ chức hội nghị này. Sự kiện sắp tới chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm chú ý của những ngân hàng phát hành thẻ, ngân hàng xử lý thanh toán, các thương gia, các cửa hàng, các bên cung cấp dịch vụ bảo mật token, các nhà mạng, và những hiệp hội liên quan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận