John McAfee tập trung cho blockchain

John McAfee tập trung cho blockchain

Equibit là công ty khởi nghiệp, chuyên về bảo mật blockchain. Ông McAfee giữ chức CSO, báo cáo công việc trực tiếp cho ban quản trị, không cho CEO.

Trong phát biểu chào mừng của CEO Equibit, Chris Horlacher, Equibit muốn tiếp tục đưa ra chuẩn bảo mật cho các dịch vụ dựa trên công nghệ blockchain. Equibit là dịch vụ bảo mật chuyên đảm bảo an toàn cho các cổ phiếu của doanh nghiệp và bảo vệ các giao dịch không bị tấn công, sử dụng công nghệ blockchain phi tập trung. Nền tảng này cũng sẽ xử lý các dịch vụ khác liên quan đến cổ đông, cổ phiếu và các ứng dụng khác như bỏ phiếu bầu cử, đăng ký sở hữu chứng khoán...

John McAfee tập trung cho blockchain
Ông John McAfee vừa nhận vị trí Giám đốc bảo mật cho Equibit chuyên về giải pháp blockchain.

McAfee là người sáng lập McAfee Associates hồi năm 1987 nhưng rời doanh nghiệp này năm 1994. Công ty McAfee cuối cùng bị Intel mua lại vào năm 2011 với mức giá hơn 7,68 tỉ USD.

Những năm gần đây, ông McAfee gặp một số trục trặc. Ông rời khỏi Belize sau khi dính líu đến cuộc điều tra về một vụ giết người cách nay vài năm. Ông không bị kết tội và có vẻ như vụ việc này đang bị hoãn lại. Năm ngoái, ông ứng cử chức chủ tịch cho Đảng Tự do Mỹ nhưng bị thua người ứng cử khác là Gary Johnson. McAfee tiếp tục làm việc trong lĩnh vực công nghệ, mở một công ty khác tên là Quorum EX năm 2010 để phát triển các loại sản phẩm kháng sinh. Năm 2013, ông khởi nghiệp Future Tense Central để tạo ra một hệ thống bảo mật mạng "D-Central". Tiếp theo, năm 2014 ông tạo ra ứng dụng Cognizant, giúp người dùng điện thoại thông minh nắm được cách mà họ cấp quyền cho các ứng dụng khác nhau truy cập dữ liệu của nhau. Ông cũng mở ra một quỹ đầu tư mang tên John McAfee Global Technologies.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận