Kaspersky cung cấp tool miễn phí ngăn mã độc tống tiền

Kaspersky cung cấp tool miễn phí ngăn mã độc tống tiền

Kaspersky cung cấp tool miễn phí ngăn mã độc tống tiền

Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business tương thích với các sản phẩm bảo mật của bên thứ ba, dễ cài đặt và không đòi hỏi người dùng doanh nghiệp phải có kiến thức sâu về kỹ thuật để cấu hình và quản lý.

Công cụ này giúp các công ty không sử dụng các giải pháp của Kaspersky Lab có thể thử các công nghệ chống ransomware tiên tiến mà không tốn chi phí tài chính. Công cụ này bao gồm thành phần System Watcher của Kaspersky Lab, phát hiện các hoạt động mã độc tống tiền đáng ngờ, tạo ra một bản sao lưu tạm thời các tệp tin bị tấn công, và cuộn lại các thay đổi độc hại, để hệ thống không bị ảnh hưởng.

Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business còn tận dụng được Kaspersky Security Network, cho phép phân phối tình báo an ninh của Kaspersky Lab chỉ trong vài giây, trong khi loại trừ các sai tích cực và duy trì mức độ bảo vệ cao.

Sản phẩm này được đánh giá là hữu ích trong bối cảnh tấn công mã độc gia tăng mạnh mẽ thời gian qua, như trường hợp hơn 200.000 hệ thống máy tính bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công của WannaCry tại 150 quốc gia hồi tháng 5 hay mã độc Petya gây tê liệt hàng loạt hệ thống máy tính ở các quốc gia châu Âu và Mỹ tháng 6 vừa qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận