Kaspersky Lab tạo ra loại nước hoa của "nỗi sợ hãi"

Kaspersky Lab tạo ra loại nước hoa của "nỗi sợ hãi"

Theo Mashable, hãng Kasperky Lab chuyên về các giải pháp bảo mật giúp bảo vệ cá nhân và doanh nghiệp tránh khỏi virus và các mối đe dọa từ Internet, mới đây chi nhánh tại Anh đã liên kết với một đối tác để tạo ra thương hiệu nước hoa mang tên mình.

Kaspersky Lab tạo ra loại nước hoa của

Nước hoa mang thương hiệu Kaspersky Lab.

Cụ thể, lãnh đạo Kaspersky Lab tại Anh đã có một cuộc đối thoại với Scarlett London - một blogger thời trang và phong cách sống nổi tiếng tại Anh về tầm quan trọng của an ninh mạng và sự tàn phá khủng khiếp mà một cuộc tấn công mạng có thể nhắm vào những người không được bảo vệ. 

Đi từ một tầm nhìn chung, họ đã cùng nhau tạo ra dòng nước hoa "Threat de Toilette" với nhiều mùi hương khác nhau, như Social Enginoir, Mal-wear hay Phish, theo thông tin trên The Register.

Kaspersky Lab tạo ra loại nước hoa của

Dòng nước hoa này được cho là có nhiều mùi hương khác nhau, nhưng cùng chung mục đích là tăng nhận thức của người dùng về các mối đe dọa trên môi trường internet.

Kaspersky Lab Anh cho biết thêm, mùi thơm của loại nước hoa này giống như “sự sợ hãi”, và khiến người dùng cảnh giác hơn với các mối đe dọa an ninh mạng. Hiện tại, Kaspersky chưa mô tả thông tin chi tiết về mùi thơm của loại nước hoa này. 

Nhà nghiên cứu bảo mật David Emm của Kaspersky Lab cho biết: "Nỗi sợ hãi không chỉ tồn tại trong thế giới vật chất, mà còn xung quanh tất cả chúng ta trong một cuộc sống kết nối. Chúng ta cần đảm bảo rằng chúng ta được bảo vệ liên tục. Những người đàn ông và phụ nữ sử dụng Threat de Toilette sẽ hiểu các mối đe dọa trực tuyến ngày nay và tự biết bảo vệ mình chống lại các mối đe dọa đó".

Trái lại với các thông tin do Kaspersky cung cấp, nhiều người dùng internet cho rằng đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận