Nâng cấp miễn phí ngay Kaspersky Internet Security 2018

Nâng cấp miễn phí ngay Kaspersky Internet Security 2018

Kaspersky Lab vừa chính thức công bố ra mắt bộ sản phẩm năm 2018 dành cho người dùng cá nhân. Các phiên bản cập nhật này bao gồm Kaspersky Anti-Virus 2018, Kaspersky Internet Security 2018 và Kaspersky Total Security 2018, cho phép người dùng các phiên bản cũ nâng cấp lên miễn phí từ ngày 20/12, trong đó có cả phiên bản Việt hóa.

Những tính năng mới của Kaspersky 2018 gồm: Cảnh báo bảo mật khi dùng Wi-Fi (dành cho máy tính MAC), bảo vệ sự xâm nhập trong quá trình khởi động máy tính (dành cho PC), mật khẩu mở ứng dụng (dành cho Android),...

Nâng cấp miễn phí ngay Kaspersky Internet Security 2018 - 1

3 phiên bản của Kaspersky 2018.

Theo Kaspersky Lab, hiện nay, số lượng thiết bị có trong mỗi gia đình còn nhiều hơn cả tổng số thành viên và thú cưng. Các thiết bị này đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình khi người dùng sử dụng chúng cho mọi thứ từ lên mạng, mua sắm cho tới chia sẻ video... Tuy nhiên, kết nối gia tăng sẽ kèm theo những lo ngại về an toàn, thực tế theo Chỉ số an ninh mạng của Kaspersky, 2/5 (39%) người dùng vẫn chưa đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình trước các cuộc tấn công trên mạng, như hack, malware, lừa đảo tài chính và hơn thế nữa.

Trong nghiên cứu hàng năm của mình, Kaspersky Lab đã phát hiện ra rằng, 63% người dùng internet đang lo lắng về các email và trang web lừa đảo. Để giải quyết mối quan ngại này, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security có công nghệ chống lừa đảo để ngăn chặn người dùng trở thành nạn nhân của các email giả mạo hoặc thư rác, các trang web giả mạo và gian lận. Ngoài ra, tính năng URL Advisor cập nhật cho người dùng biết một liên kết trong công cụ tìm kiếm dẫn đến trang web đáng tin cậy hay đáng ngờ.

Nâng cấp miễn phí ngay Kaspersky Internet Security 2018 - 2

Giao diện Kaspersky Internet Security 2018.

Theo hãng bảo mật này, hơn một nửa (56%) người sử dụng internet đang quan tâm đến viễn cảnh dữ liệu của họ bị tống tiền. Mối lo ngại này dự kiến sẽ tăng nhanh sau vụ tấn công chấn động của WannaCry gần đây. Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security bao gồm tính năng ngăn ngừa ransomware, đã được cập nhật để chống lại những ransomware phức tạp.

Tính năng mới App Lock cho Android cung cấp thêm lớp bảo vệ với mã bí mật cho người dùng, để ngăn các ứng dụng cụ thể (như dịch vụ nhắn tin tức thời, phương tiện truyền thông xã hội, email hoặc thông tin bí mật) bị nhìn thấy bởi những người khác. Bên cạnh đó, dịch vụ Kaspersky Secure Connection tích hợp trong Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security sẽ mã hóa tất cả luồng truy cập khi sử dụng mạng Wi-Fi không an toàn hoặc các trang web nhạy cảm.

Cũng theo Kaspersky Lab, 60% người dùng lo ngại rằng con cái của họ có thể truy cập không kiểm soát vào nội dung trực tuyến không phù hợp. Do đó, các nhà phát triển tại Kaspersky Lab đã bổ sung công cụ giúp cha mẹ kiểm soát con cái trong phiên bản Kaspersky Total Security mới nhất. Tính năng này giúp cha mẹ chỉ định thời hạn cho các thiết bị cụ thể trong gia đình, hạn chế các ứng dụng mà trẻ em có thể sử dụng và ngăn chặn trẻ truy cập vào các trang có nội dung dành cho người lớn, ngôn ngữ khiêu dâm hoặc thông tin về ma túy,...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận