Tổng thống Mỹ được cấp điện thoại mới

Tổng thống Mỹ được cấp điện thoại mới

Theo tờ New York Times, tổng thống thứ 45 của Mỹ, ông Donald Trump, đã trao nộp lại điện thoại cũ của ông và chuyển sang dùng một chiếc điện thoại mới và số điện thoại mới mà ít người có được, do cơ quan Mật vụ Mỹ (Secret Service) cung cấp.

Tổng thống Mỹ được cấp điện thoại mới
Tổng thống Mỹ, Donald Trump, vừa được cấp một chiếc điện thoại không mấy "thông minh" thay cho chiếc Samsung Galaxy của ông.
 
Trước đây, cựu tổng thống Obama từng nói trên chương trình truyền hình Mỹ Tonight Show rằng sau nhiều năm sử dụng BlackBerry trong khi nhiều người quanh ông dùng iPhone, ông cũng bị buộc phải đổi điện thoại khác. Nhưng ông cũng nhận thấy rằng mình cần đổi điện thoại mới vì lý do an toàn, và vì các đơn vị an ninh yêu cầu. Điện thoại của ông Obama không có camera, không thể nhắn tin, không chơi nhạc và thiếu nhiều tính năng phổ biến của một điện thoại "thông minh". Lúc ấy, ông cho biết: "Đứa con ba tuổi của bạn có chiếc điện thoại nào để chơi không? Điện thoại của tôi y như vậy."
 
Có lẽ ông Trump cũng được trao một chiếc điện thoại tương tự như vậy và có lẽ ông cũng không mấy vui vẻ với chiếc điện thoại ấy. Sau khi ông thắng bầu cử, những trợ lý của ông cho tờ New York Times biết rằng ông sẵn sàng thảo luận cởi mở về việc trao nộp chiếc điện thoại tầm "phổ thông" của ông để thỏa mãn khối mật vụ. Có lẽ ông chỉ ngại việc mình không còn tự do gọi điện cho bạn bè, đồng thời ông cũng không còn dễ dàng đăng tải tweet như trước đây nữa với chiếc điện thoại mới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận