Trend Micro nhận được đánh giá cao từ bảng xếp hạng Gartner Magic Quadrant 2016

Trend Micro nhận được đánh giá cao từ bảng xếp hạng Gartner Magic Quadrant 2016

Trend Micro vừa được vinh danh tại bảng xếp hạng Gartner Magic Quadrant 2016 /// Ảnh: CNET

Trong đó, XGen là một trong những tính năng an ninh hàng đầu mà Trend Micro đang sở hữu, sử dụng phương pháp tiếp cận ở độ chính xác cao giúp phân tích các tập tin trước và trong thời gian chạy. Không giống như những kỹ thuật bảo mật khác, tính năng này cũng có khả năng loại bỏ các cảnh báo an ninh giả mạo. Điều này giúp cho Trend Micro được đánh giá cao ở khả năng thực thi bảo vệ người sử dụng từ xa.

Được biết, Magic Quadrant là một báo cáo nghiên cứu thị trường hằng năm được hãng Gartner thực hiện, dựa trên phân tích mức độ phức tạp của giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối từ các hãng bảo mật khác nhau trên thế giới.

“Chúng tôi cảm thấy rằng hiệu quả an ninh đòi hỏi một sự kết hợp của các kỹ thuật bảo vệ trước các mối đe dọa. Theo quan điểm của tôi, Trend Micro luôn có vị trí cao nhất so với các nhà cung cấp giải pháp an ninh khác”, trưởng bộ phận tiếp thị và phát triển kinh doanh Kevin Simzer của Trend Micro cho biết.

Giải pháp XGen có thể bảo vệ các thiết bị đầu cuối tại các trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây bằng cách tối ưu hóa hệ thống bảo vệ cho các công việc có khối lượng lớn trên VMware, AWS và Microsoft Azure.

“Chúng tôi tin rằng Trend Micro sẽ tiếp tục cung cấp các công nghệ mới nhất, và công ty sẽ không ngừng phát triển các kỹ thuật cần thiết để chống lại các mối đe dọa trong tương lai. Khả năng của chúng tôi sẽ giúp bảo vệ doanh nghiệp ở mọi khía cạnh trong tổ chức của họ”, ông Simzer nói thêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận