VPBank khuyến cáo khách hàng bảo mật thẻ

VPBank khuyến cáo khách hàng bảo mật thẻ

VPBank khuyến cáo khách hàng bảo mật thẻ

Mới đây, Ngân hàng VPBank đã gửi thông báo tới khách hàng của mình một số biện pháp bảo mật hiệu quả. Theo đó, VPBanks thông báo, trong thời gian gần đây, tình hình gian lận thẻ có xu hướng diễn biến phức tạp và gia tăng với nhiều hình thức mới. Vì vậy các Ngân hàng nói chung và VPBank nói riêng đã và đang áp dụng các phương thức bảo mật tốt nhất dành cho chủ thẻ. VPBank khuyến cáo Quý khách nên tăng cường bảo mật thông tin Thẻ của chính mình. VPBank gửi tới khách hàng một số biện pháp bảo mật hiệu quả như sau:

Không tiết lộ thông tin Thẻ hay số PIN cho người khác; Che bàn phím khi thực hiện giao dịch tại máy ATM/POS và các thiết bị thanh toán thẻ khác. Nhớ lấy lại Thẻ sau mỗi giao dịch tại cửa hàng, không đưa thẻ cho thu ngân mang thẻ đi nơi khác quẹt thẻ.

Tuyệt đối không cung cấp thông tin thẻ, thông tin mã giao dịch gửi qua điện thoại hoặc email từ các đối tượng khả nghi hoặc chưa được xác thực như: Thư điện tử lạ, cuộc gọi lạ xưng danh là nhân viên ngân hàng, đối tác của ngân hàng. Tin nhắn từ người thân, bạn bè qua các trang mạng như Facebook, Zalo, Viber… Thay đổi thường xuyên mật khẩu đăng nhập internet banking, mã PIN thẻ rút tiền. Thông báo tới VPBank khi Khách hàng có nhu cầu đi công tác hoặc du lịch ở nước ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận