50% người được hỏi nói "ghét" iPhone Xs

50% người được hỏi nói "ghét" iPhone Xs

50% người được hỏi nói ghét iPhone Xs

Trong cuộc thăm dò tuần qua trên trang GSM Arena để tìm ra xem đâu là mẫu iPhone 2018 nào được người dùng ưa thích nhất, một kết quả khá bất ngờ đã xảy ra.

Theo đó, dù iPhone XS Max xếp đầu bảng, vượt trội so với iPhone XS, nhưng thực tế có tới một nửa số người được hỏi cho biết họ chẳng thích chiếc iPhone nào trong số các lựa chọn.

Trong số 11.520 người tham gia bình chọn, có 2.119 người tỏ ra thích thú nhất với iPhone XS Max do lợi thế màn hình to. Trong khi số người lựa chọn XS và XR chỉ tương đương nhau ở mức 1.251 và 1.275 (11%).

1.223 người khác (11%) cho biết sẽ mua một mẫu iPhone cũ hơn và 5.652 người (chiếm 49%) nói rằng họ chẳng thích chiếc iPhone mới nào trong năm nay.

Điều này được cho là xuất phát từ việc Apple năm nay đã đẩy giá sản phẩm của mình lên quá cao, đồng thời không mang lại nhiều ưu đãi cho người dùng. Thậm chí để sở hữu mẫu iPhone XS Max phiên bản dung lượng lưu trữ lớn nhất, khách hàng thậm chí phải trả đến gần 2.000 USD

Trong khi đó, iPhone XS cũng không có đủ sự lôi cuốn để người dùng chọn nâng cấp thay cho iPhone X. Ngay cả iPhone XR với giá rẻ hơn đáng kể cũng không nhận được nhiều tình cảm.

XR được mô tả là "rẻ hơn so với iPhone 8 Plus" nhưng lại đắt hơn so với iPhone 8. Mức giá chơi vơi, đi kèm với một màn hình LCD không thực sự sắc nét, khiến cho người dùng thích thiết kế cổ điển không muốn lựa chọn.

Theo Nguoiduatin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận