Ảnh chụp HTC U11 Plus với mặt lưng sáng bóng

Ảnh chụp HTC U11 Plus với mặt lưng sáng bóng

Ảnh chụp HTC U11 Plus với mặt lưng sáng bóng

HTC U11 Plus dự kiến ra mắt vào ngày 2/11 tới. Tuy nhiên, những hình ảnh chi tiết đầu tiên về mẫu điện thoại này đã xuất hiện vào ngày hôm nay. Chúng được tiết lộ bởi chuyên gia rò rỉ @OnLeaks.

Nguồn tin tiết lộ cho biết đây là những bản vẽ trên máy tính của mẫu điện thoại đến từ HTC. Về cơ bản, nó gần giống với hình ảnh báo chí của chiếc HTC U11 Plus.

U11 Plus có phần mặt lưng được thiết kế theo dạng tráng gương. Đây là phong cách thiết kế mà HTC gọi là Liquid Surface. Sở hữu lớp viền bezel tương đối mỏng. Thế nhưng, U11 Plus lại khá dày so với những mẫu điện thoại Android hàng đầu khác như Galaxy S8 và LG V30.

HTC sẽ loại bỏ cổng âm thanh jack 3.5mm. Thay vào đó, việc kết nối sẽ sử dụng cổng USB Type C. U11 Plus có máy ảnh ống kính đơn ở mặt sau, kết hợp cùng cảm biến vân tay được đặt ngay phía dưới.

Mẫu điện thoại của HTC được trang bị chip xử lý Snapdragon 835. Máy có hai phiên bản 4GB RAM và 6GB RAM đi cùng với bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Với viên pin dung lượng 4.000 mAh, HTC U11 Plus được kỳ vọng sẽ sở hữu thời lượng pin ấn tượng.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận