Apple "ém" tính năng kéo-thả trong iOS 11 để dành cho iPhone 8

Apple "ém" tính năng kéo-thả trong iOS 11 để dành cho iPhone 8

Apple ém tính năng kéo-thả trong iOS 11 để dành cho iPhone 8

Trang Cult of Mac dẫn nguồn chia sẻ của nhà phát triển ứng dụng iOS Steve Smith trên Twitter cho biết, việc kích hoạt tính năng Drag and Drop trên iPhone đơn giản như việc bật công tắc điện. Tuy nhiên, Apple đã ngăn người dùng truy cập vào tính năng thông qua 3 bộ mã /AppleInternal, DraggingEnabledPhone và DraggingEnabled BOOLs trong file UIKit prefs plist.

Theo Smith, tính năng trên hoạt động khá tốt trên iPhone. Tuy vậy có thể Apple đã giấu kín tính năng này cho tới khi iPhone 8 chính thức ra mắt. Smith khẳng định thêm, nếu iPhone 8 đi kèm với nút Home trên màn hình, tính năng Drag and Drop sẽ rất hữu dụng để xử lý các tác vụ yêu cầu kéo thả.

iOS 11 ra mắt vào cuối tuần trước tại sự kiện WWDC 2017. Ngoài nhiều tính năng và thay đổi mới trên Siri, Camera, Control Center… Apple cũng giới thiệu tính năng Drag and Drop trên iPad. Người dùng có thể sử dụng tính năng này để kéo thả văn bản, hình ảnh, liên kết giữa nhiều ứng dụng trên iPad dễ dàng.

Theo dự kiến, iOS 11 sẽ trải qua nhiều bản beta trước khi tới tay người dùng vào mùa thu năm nay, thời điểm iPhone thế hệ mới chính thức trình làng. Người dùng mong muốn trải nghiệm phiên bản beta công khai có thể chờ đợi đến cuối tháng này để tải về.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận