Apple sẽ phát hành iPhone XI, iPhone XI Plus vào 2018?

Apple sẽ phát hành iPhone XI, iPhone XI Plus vào 2018?

Apple sẽ phát hành iPhone XI, iPhone XI Plus vào 2018?

Năm nay, iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên từng sử dụng màn hình OLED thay cho màn hình LCD quen thuộc. Theo ông Kuo, Apple dự kiến sẽ trang bị tấm nền OLED cho cả hai mẫu iPhone 2018.

Chuyên gia KGI tin rằng, một mẫu iPhone 2018 sẽ là thiết bị kế nhiệm iPhone X, với tên gọi iPhone XI. Trong khi đó, mẫu còn lại là phiên bản "Plus" của thiết bị.

Trước đây, trong dư luận từng râm ran tin đồn về việc Apple lên kế hoạch ra mắt một smartphone sở hữu màn hình 6 inch trong năm nay, nhưng điều đó đã không xảy ra. Do vậy, các nhà quan sát kỳ vọng có thể được chứng kiến iPhone XI Plus 6 inch trình làng vào năm sau.

Ông Kuo nhận định, bước sang năm 2018, Apple sẽ chế tạo các dải ăng-ten bằng thép không gỉ trên các mẫu máy cao cấp của hãng, giúp cải thiện việc truyền dẫn dữ liệu cũng như thiết kế của iPhone. Mặc dù cho rằng bộ đôi iPhone 2018 sẽ có một số nâng cấp hấp dẫn, nhưng ông Kuo không tin chúng sẽ có camera TrueDepth ở mặt sau.

Theo chuyên gia KGI, iPhone XI và iPhone XI Plus sẽ được trang bị camera TrueDepth ở mặt trước máy, đồng nghĩa với việc chúng đều hỗ trợ công nghệ nhận diện mặt Face ID và các biểu tượng cảm xúc Animoji mới. Tính năng Face ID cũng được cho là sẽ xuất hiện trong các mẫu máy tính bảng iPad Pro phát hành vào năm sau.

Mặc dù các thông tin trên mới là tiên lượng của ông Kuo về bộ đôi iPhone thế hệ tiếp theo, nhưng nhiều người vẫn tin là có cơ sở do ông thường đưa ra các dự báo khá chính xác về những sản phẩm Apple trước đây. Chẳng hạn như hồi tháng 2 năm ngoái, ông Kuo từng nhận định chính xác về kích cỡ màn hình iPhone X, camera TrueDepth và thông báo với khách hàng về việc một hệ thống nhận diện mặt mới sẽ thay thế cảm biến vân tay Touch ID trên mẫu thiết bị kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận