Apple tiết lộ con số đáng tự hào của iOS 12 trong lòng người hâm mộ

Apple tiết lộ con số đáng tự hào của iOS 12 trong lòng người hâm mộ

Khoảng một tuần trước, một công ty phân tích của bên thứ ba báo cáo rằng iOS 12 đã chạy trên 47,54% thiết bị Apple tương thích chỉ một thời gian ngắn sau khi phát hành. Giờ đây chính Apple đã công bố dữ liệu về tỷ lệ chấp nhận nâng cấp của người dùng.

apple tiet lo con so dang tu hao cua ios 12 trong long nguoi ham mo hinh anh 1

iOS 12 là hệ điều hành có thể làm việc trên iPhone 5S trở về sau.

Tính đến ngày 10/10, iOS 12 đã được cài đặt trên 50% tất cả các thiết bị tương thích và 53% thiết bị được giới thiệu trong vòng 4 năm qua. iOS 11 dễ hiểu là phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% (của tất cả các thiết bị) và 40% (thiết bị ra mắt trong vòng 4 năm qua).

Các phiên bản iOS khác trước đây chỉ chiếm lần lượt con số tương ứng là 11% và 7%. Như thường lệ, phần mềm di động của Apple rất nhanh chóng đến với người tiêu dùng sở hữu sản phẩm của mình, hoàn toàn trái ngược với Android, nơi cập nhật cần phải thông qua công ty sản xuất điện thoại cụ thể, bất kể Google đã phát hành nó đến các thiết bị của mình được một thời gian.

iOS 12 đã vượt qua mức chấp nhận mà phiên bản tiền nhiệm của nó nhận được. Vào đầu tháng 10, phiên bản này chỉ chiếm khoảng 38,5% thiết bị, và chỉ đạt mốc 50% vào tháng 11, dựa trên số liệu chính thức của Apple. Mặt khác, các con số iOS 12 gần ngang bằng với sự phát triển của iOS 10 được ra mắt vào năm 2016. Vào ngày này 2 năm trước, iOS 10 đã được tìm thấy trên 54% thiết bị hoạt động.

apple tiet lo con so dang tu hao cua ios 12 trong long nguoi ham mo hinh anh 2

Tỷ lệ phân chia thị phần hệ điều hành di động iOS của Apple, theo báo cáo chính thức từ công ty.

Không có gì ngạc nhiên khi iOS 12 thành công hơn iOS 11, đặc biệt với những cải tiến mới nhất của phiên bản về việc cải thiện hiệu năng cho các thiết bị cũ hơn, điều này khiến chúng cảm thấy nhanh hơn nhiều so với trước đây.

Trên iPhone 6 Plus, các ứng dụng hiện khởi chạy nhanh hơn tới 40% và bàn phím có thể xuất hiện nhanh hơn 50%. Việc khởi động ứng dụng camera từ màn hình khóa hiện diễn ra nhanh hơn khoảng 70%. Ngoài ra, hoạt ảnh mượt mà và nhạy hơn, như đang cuộn trong ứng dụng hoặc vào chế độ xem đa nhiệm. Các ứng dụng thậm chí khởi chạy nhanh gấp hai lần khi thiết bị đang chịu tải nặng, cũng như bảng Share.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận