Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất đại trà iPhone X?

Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất đại trà iPhone X?

Apple vẫn chưa bắt đầu sản xuất đại trà iPhone X?

Theo tuyên bố ban đầu của Apple, iPhone X dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 3/11 tới, tức là 6 tuần sau thời điểm mở bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus vào ngày 22/9. Táo khuyết sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước mẫu điện thoại flagship kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone từ 27/10.

Căn cứ vào thông báo của Apple, nhiều người có thể cho rằng hãng đã sẵn hàng trong kho và đang chuẩn bị cho xuất xưởng iPhone X tới các chi nhánh và đại lý phân phối thiết bị trên khắp thế giới. Tuy nhiên, theo chuyên gia phân tích Christopher Caso thuộc công ty tư vấn tài chính Mỹ Raymond James, Táo khuyết thậm chí vẫn chưa bắt đầu sản xuất đại trà mẫu iPhone cao cấp nhất năm 2017.

Ông Caso cho biết, sự trì hoãn nói trên mới xảy ra gần đây. Sau khi trò chuyện với các thành viên trong chuỗi cung ứng của Apple, ông Caso nhận thấy, việc sản xuất iPhone X dường như sẽ được đẩy lùi tới tận quý đầu tiên trong năm tài chính tiếp theo của Apple, tương đương quý 4/2017 (từ tháng 10 - 12/2017).

Các chuyên gia nhận định, việc chậm phát hành iPhone X đang gây tổn hại đến số lượng đơn đặt hàng trước iPhone 8 và iPhone 8 Plus, do đa số người dùng muốn lên đời máy vẫn muốn chờ trải nghiệm thực tế mẫu điện thoại flagship 2017 trước khi quyết định. Song, việc trì hoãn mở bán iPhone X lâu hơn có thể khiến một số người nản chí và chọn iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus thay vào đó.

Trong bản lưu ý gửi các khách hàng, ông Caso nêu rõ, Apple sẽ khởi động quá trình sản xuất đại trà iPhone X trễ khoảng 1 tháng so với kỳ vọng hồi tháng trước và khoảng 2 tháng so với các đồn đoán hồi tháng 6.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận