Apple Watch bị vỡ, người dùng kiện Apple đòi 5 triệu USD

Apple Watch bị vỡ, người dùng kiện Apple đòi 5 triệu USD

Apple Watch bị vỡ, người dùng kiện Apple đòi 5 triệu USD

Apple mới đây vừa vướng phải một vụ kiện khi bên nguyên đơn cho rằng, Apple Watch gặp phải vấn đề khiến màn hình của chiếc đồng hồ này bị bung ra khỏi máy. Người đâm đơn kiện cho biết chiếc Apple Watch không hề bị va đập và chỉ vừa được mua cách đây ít tuần. Phía nguyên đơn yêu cầu Apple phải bồi thường 5 triệu USD.

Đây không phải lần đầu tiên Apple gặp sự cố với những cáo buộc như vậy. Hồi tháng 4/2015, ngay sau khi phát hành mẫu smartwatch đầu tiên, đã có người phàn nàn rằng màn hình của Apple Watch tự nhiên rời khỏi máy. Với Apple Watch Series 1 và 2 ra mắt năm 2016, nhiều trường hợp tương tự cũng xảy ra nhưng đi kèm với vết nứt. Thật đáng tiếc khi với Apple Watch Series 3, vấn đề tương tự lại xuất hiện trên mẫu đồng hồ này.

Trong tất cả các trường hợp nói trên, Apple đều phủ nhận những thông tin cho rằng đó là lỗi có tính hệ thống. Tuy nhiên, Táo khuyết đã phải gia hạn thời gian bảo hành đối với 2 dòng sản phẩm Apple Watch Series 0 và Watch Series 2 do vấn đề về pin. Công ty này cũng nhận được không ít các khiếu nại về sản phẩm.

Hiện vẫn chưa có kết quả chính thức của vụ kiện. Tuy vậy cách đấy ít ngày, Apple vừa mới bị thẩm phán Lucy Koh xử thua trong một vụ kiện về lỗi Bendgate trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Vụ kiện bắt nguồn từ những cáo buộc cho rằng những chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong hơn bình thường.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận