Apple Watch tương lai có thể dùng dây tự động điều chỉnh?

Apple Watch tương lai có thể dùng dây tự động điều chỉnh?

Apple Watch tương lai có thể dùng dây tự động điều chỉnh?

Điều này làm dấy lên hy vọng về sự xuất hiện của các mẫu Apple Watch tân tiến như vậy trong tương lai gần.

Theo trang AppleInsider, bằng sáng chế mang số hiệu Mỹ 9.781.984 với tên gọi "Sự điều chỉnh vừa vặn, chủ động dành cho các thiết bị đeo điện tử" mô tả các loại dây đeo đời mới, không còn đơn giản được chế tạo từ cao su hay da nữa.

Thay vào đó, Apple dường như quan tâm đến một hệ thống thông minh, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ rộng hoặc lỏng của dây đeo đồng hồ một cách thủ công hoặc tự động dựa vào các dữ liệu sinh trắc học từ Apple Watch.

Bằng sáng chế cấp cho Apple cũng đề cập đến một số cách tạo ra dây đeo đồng hồ thông minh, chẳng hạn như dây ghi nhớ hình dáng có thể giãn nở hoặc co rút theo các tín hiệu điện tử, một ống co giãn chứa đầy chất lỏng hoặc khí, một cái móc có thể co rút vào trong thân đồng hồ hoặc một vỏ ngoài đồng hồ giãn nở, có thể dịch chuyển thiết bị tới gần cánh tay người đeo hơn.

Rõ ràng, bằng sáng chế trên mới chỉ ở dạng giấy tờ. Hiện không có bất kỳ bằng chứng nào xác thực việc Apple đã hiện thực hóa nó bằng các dây đeo tự động điều chỉnh cho một sản phẩm thực sự phát hành ra thị trường.

Tuy nhiên, trước việc người dùng ngày càng chú trọng đến các tính năng tiện lợi trên đồng hồ thông minh, đặc biệt về sự thoải mái khi đeo trong lúc tập luyện thể dục thể thao và theo dõi nhịp tin, giới quan sát nhận định, không sớm thì muộn Apple sẽ chính thức trình làng các mẫu Apple Watch có dây tự đồng điều chỉnh phù hợp với cổ tay của người dùng.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận