Bé 7 tuổi bất ngờ được sếp Google hồi đáp thư xin việc

Bé 7 tuổi bất ngờ được sếp Google hồi đáp thư xin việc

Bé 7 tuổi bất ngờ được sếp Google hồi đáp thư xin việc

Chloe Bridgewater, 7 tuổi ở Hereford, Anh đã viết một bức thư tay gửi tới "ông chủ Google". Trong thư, cô bé nêu rõ các kỹ năng máy tính của mình và bày tỏ sự thích thú được làm việc ở một nơi có các ghế lười (hay còn gọi là túi nệm, bean bag), đường trượt và các ôtô đua rất nhỏ dành cho nhân viên như tại Google.

Theo gia đình, việc nhìn thấy các bức ảnh chụp văn phòng làm việc của Google đầy rẫy những tiện ích thư giãn trên đã thôi thúc Chloe viết thư cho lãnh đạo công ty Mỹ. Trong thư, cô bé cũng giải thích, cha mình đã nói, nếu con gái tiếp tục là học sinh giỏi và nhận được nhiều điểm tốt, một ngày nào đó cô bé sẽ được Google nhận vào làm.

Chloe tiết lộ thêm rằng, bản thân còn muốn làm việc trong một nhà máy sôcôla và trở thành một vận động viên bơi lội thi đấu tại Thế vận hội Olympics.

"Ông chủ Google", CEO Sundar Pichai, sau đó đã bất ngờ viết thư hồi đáp cô bé 7 tuổi người Anh. Ông Pichai tất nhiên không đề xuất công việc nào cho Chloe, nhưng bày tỏ hy vọng cô bé sẽ theo đuổi giấc mơ tới cùng.

"Chú rất vui vì cháu thích máy tính và robot. Chú hy vọng cháu sẽ tiếp tục học hỏi về công nghệ. Nếu cháu học hành chăm chỉ và theo đuổi giấc mơ của mình, cháu có thể đạt được mọi thứ mà mình muốn, từ dự định làm việc tại Google cho tới thi bơi ở Olympics. Chú hy vọng sớm nhận được thư xin việc của cháu khi cháu học xong :)", trích thư hồi đáp của CEO Google.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận