BlackBerry Mercury sẽ ra mắt tại Mỹ trong năm tới?

BlackBerry Mercury sẽ ra mắt tại Mỹ trong năm tới?

BlackBerry Mercury sẽ ra mắt tại Mỹ trong năm tới?

Tuần trước, BlackBerry và đối tác phần cứng của họ là TCL khẳng định rằng thế hệ điện thoại thông minh mang thương hiệu BlackBery tiếp theo sẽ được công bố tại CES 2017 (vào tháng Giêng). Theo PhoneArena, một trong những chiếc điện thoại mới được đề cập đến có thể là BlackBerry Mercury (số model BBB100) – một chiếc điện thoại chạy Android Android 7 Nougat với bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng 4.5 inch.

Roland Quandt (người từng cung cấp nhiều thông tin chính xác liên quan đến BlackBerry) cho biết, BlackBerry Mercury sẽ được phát hành tại Mỹ bởi nhà mạng Verizon. Nguồn tin trên không đề cập đến thời điểm lên kệ của sản phẩm này nhưng nhiều chuyên gia dự đoán có thể là nửa cuối năm 2017. Ngoài ra, BlackBerry Mercury gần như sẽ được phát hành dưới dạng "unlock". Đây là chiếc smartphone BlackBerry chạy Android thứ 2 mà Verizon bán ra sau BlackBerry Priv.

BlackBerry Mercury nhiều khả năng sẽ là một thiết bị tầm trung với màn hình 4.5 inch, bàn phím QWERTY. Máy sử dụng vi xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 625, trang bị máy quét vân tay, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3400 mAh.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận