Canon trình diễn những máy chiếu đỉnh nhất tại Hà Nội

Canon trình diễn những máy chiếu đỉnh nhất tại Hà Nội

Sự kiện tổ chức ở sảnh tầng 2, trung tâm hội nghị quốc tế ICC, số 35 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội. Trong duy nhất ngày 24/8, những cá nhân và doanh nghiệp quan tâm đến các giải pháp hình ảnh lớn, chất lượng cao không những được trải nghiệm trực tiếp các hình ảnh cho mọi nhu cầu giải trí và công việc, giảng dạy của Canon mà còn có thể tham gia các hoạt động game và các màn đấu giá hấp dẫn để sở hữu các sản phẩm máy chiếu tốt nhất của Canon với mức giá tốt.

Canon trình diễn những máy chiếu đỉnh nhất tại Hà Nội

Máy chiếu là một giải pháp mới mà Canon đã chính thức phân phối tại Việt nam trong những tháng gần đây và nhanh chóng đạt được sự tín nhiệm trong cộng đồng quan tâm hình ảnh chiếu chất lượng cao cũng như các doanh nghiệp nhiều phân khúc. Để người dùng có cơ hội trải nghiệm dải sản phẩm máy chiếu nhiều tác dụng và công nghệ khác nhau, sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ” tổ chức ngày 24/8 tại Hà Nội sẽ trưng bày và cho người dùng tiếp cận, trải nghiệm tất cả dòng máy chiếu này.

Nhấn mạnh đến tác dụng của máy chiếu trong mọi trường hợp từ xem phim, giải trí, học tập, tương tác trong doanh nghiệp, sự kiện có nhiều khu trình diễn các công nghệ máy chiếu khác nhau, tất cả đều tạo nên các màn hình khổng lồ với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho từng nhu cầu cụ thể từ một máy chiếu năng động và hiện đại.

Canon trình diễn những máy chiếu đỉnh nhất tại Hà Nội

Ông Hiroshi Yokota, Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam, khẳng định: “Canon trong 15 năm qua đã là một thương hiệu bền vững trong lòng người dùng Việt với sự yêu chuộng các sản phẩm như máy ảnh, máy in, máy scan, những giải pháp về hình ảnh nói chung... Máy chiếu chất lượng cao, công nghệ nổi trội của Canon nối dài thành công cho chuỗi sản phẩm và giải pháp hình ảnh ấy, đây cũng là sản phẩm tiếp theo duy trì lòng yêu mến, tin tưởng cũng như phục vụ tốt nhất cho người dùng Việt, duy trì vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về các giải pháp hình ảnh của Canon. Sự kiện triển lãm ‘Thời đại màn hình khổng lồ’ diễn ra để người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm và tìm ra giải pháp phù hợp nhất với mình. Với nhiều khu vực mô phỏng thực tế, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm chân thật nhất đến cho khách hàng với các sản phẩm máy chiếu của Canon.”

Đến sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ” tại Hà Nội, ngoài việc có thể tự do trải nghiệm, khám phá các công nghệ máy chiếu đỉnh cao độc quyền của Canon, khách tham quan còn có cơ hội đấu giá giờ vàng để mua được máy chiếu siêu khủng LV-X420 với giá thấp nhất. Bên cạnh đó, các cuộc thi đấu game trên máy chiếu thú vị như đua xe và chém trái cây, sẽ đem lại cho người chiến thắng những phần thưởng đầy giá trị và bất ngờ.

Canon trình diễn những máy chiếu đỉnh nhất tại Hà Nội

Đáng chú ý, vào 9h30 sáng 24/8, buổi workshop với chủ đề “Giải pháp máy chiếu cho doanh nghiệp” với nhiều chuyên gia giải pháp hàng đầu sẽ cung cấp các kiến thức cần thiết trong việc trang bị các giải pháp hình ảnh và máy chiếu cho doanh nghiệp với mức đầu tư tốt nhất và hiệu quả cao nhất. Đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ là đối tượng được chú ý với không chỉ xây dựng nhiều giải pháp mà còn có cả chương trình khuyến mãi giá thấp bất ngờ dành cho khách hàng đặt mua các mẫu máy chiếu của Canon ngay tại sự kiện.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận