CEO Uber không dám đi xe Uber

CEO Uber không dám đi xe Uber

CEO Uber không dám đi xe Uber

Trong một thời gian dài, Giám đốc điều hành Uber, Travis Kalanick, chỉ có thể sử dụng dịch vụ xe hơi của công ty khi cần đi đâu đó. Thậm chí từng có thời gian ông đóng vai một tài xế Uber.

Thế nhưng có vẻ vị CEO này đã phải thay đổi thói quen. Theo trang New York Times, Kalanick đã thuê một lái xe riêng kể từ khi xảy ra sự cố cãi vã giữa ông và một lái xe Uber hồi tháng hai. Sau đó cuộc "thảo luận sôi nổi" giữa hai người về giá cước đã được quay và còn bị đăng tải trên internet để mọi người nhìn thấy một góc nhìn khác về vị Tổng Giám đốc điều hành này.

Sau khi đoạn video tranh cãi với lái xe Uber lan truyền rộng rãi, Kalanick đã gửi một lá thư cho nhân viên Uber và xin lỗi về hành vi của mình, đồng thời cam kết sẽ tìm kiếm một "sự giúp đỡ về mặt lãnh đạo".

Đây là nguyên văn lá thư của ông Kalanick, được chia sẻ trên blog của Uber:

"Bởi bây giờ tôi chắc chắn rằng bạn đã xem video mà tôi đã cư xử một cách thiếu tôn trọng với một lái xe Uber . Nói rằng tôi xấu hổ là không đủ. Công việc của tôi với tư cách một người lãnh đạo của bạn là lãnh đạo... và điều đó bắt đầu bằng việc cư xử thế nào để tất cả chúng ta tự hào. Đó không phải là những gì tôi đã làm, và điều đó không thể lý giải được.

Rõ ràng video này phản ánh con người tôi - và những lời chỉ trích chúng tôi nhận được là một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng tôi phải thay đổi sâu sắc như một nhà lãnh đạo và trưởng thành. Đây là lần đầu tiên tôi sẵn sàng thừa nhận tôi cần sự trợ giúp về mặt lãnh đạo và tôi dự định tìm kiếm sự giúp đỡ đó.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới anh Fawzi, cộng đồng lái xe và người đi xe, cũng như cả nhóm Uber.

Travis".

Theo ICTnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận