Đã có thể tải về phiên bản beta công khai của iOS 12

Đã có thể tải về phiên bản beta công khai của iOS 12

Phiên bản beta công khai của iOS 12 vừa chính thức được Apple cung cấp để thiết bị hỗ trợ có thể tải xuống, cho phép người dùng trải nghiệm tính năng Memoji mới mẻ cùng với nhiều cải tiến hấp dẫn khác.

da co the tai ve phien ban beta cong khai cua ios 12 hinh anh 1

iOS 12 được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu tháng 6 và sẽ chính thức phát hành vào tháng 9.

iOS 12 chạy trên iPhone và iPad này chưa thực sự hoàn thiện cho đến khi nó phát hành chính thức vào mùa thu năm nay. Mọi người có thể đăng ký tham gia chương trình beta miễn phí của Apple và truy cập tải iOS 12 beta kể từ ngày 25/6.

Apple giới thiệu iOS 12 hồi đầu tháng tại WWDC 2018. Ở thời điểm đó, công ty phát hành iOS 12 đến các nhà phát triển nhưng giờ đây mới chính thức phát hành nó đến đông đảo người dùng. Về cơ bản, nó được phát hành để thu hút nhiều người hơn tham gia kiểm tra lỗi và đảm bảo phần mềm hoạt động tốt trước khi nó được triển khai cho nhiều đối tượng hơn khi ra mắt chính thức, thời điểm iPhone mới cũng sẽ xuất hiện.

iOS 12 được Apple tập trung nhiều vào các bản sửa lỗi và chỉnh sửa nhỏ, khác biệt so với những phiên bản trước đó. Tuy nhiên nó cũng có một số tính năng mới mà người dùng có thể thử nghiệm trong phiên bản beta.

Đầu tiên là Animoji được cập nhật với những biểu tượng cảm xúc hoạt hình theo dõi chuyển động trên khuôn mặt của bạn và có thể gửi đến bạn bè thông qua ứng dụng Messages. Với iOS 12, bạn có thể tạo Memoji trông giống với khuôn mặt mình hơn, biến mình thành con ma, khủng long hoặc thậm chí thè lưỡi. Bạn có thể sử dụng Memoji vào cuộc trò chuyện FaceTime, và với FaceTime thì bạn có thể trò chuyện tối đa đến 32 người đồng thời.

da co the tai ve phien ban beta cong khai cua ios 12 hinh anh 2

iOS 12 mang đến nhiều cải tiến về tính năng, bao gồm tăng cường hỗ trợ AR.

Một tính năng mới khác đó là Screen Time cho biết số lượng thời gian bạn đang sử dụng thiết bị cũng như làm những gì với thiết bị. Apple đã cải tiến tính năng Do Not Disturb để bao gồm chế độ đi ngủ làm mờ màn hình và ẩn thông báo trên màn hình khóa cho đến khi được nhắc vào buổi sáng. Và Apple cũng cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn hơn để kiểm soát cách thông báo được phân phối và điều chỉnh thông báo thành nhóm các mục tương tự vào ngăn xếp.

Photos sẽ nhận được một số cập nhật, bao gồm tab “For You” mới cho phép họ dễ dàng chia sẻ hình ảnh với các liên hệ của mình. Việc tìm kiếm trong Photos hoạt động tốt hơn, thậm chí cho phép bạn tìm kiếm nhiều thông số cùng một lúc. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận