Đại nhạc hội sắc màu của Vietnamobile sắp tới Daklak

Đại nhạc hội sắc màu của Vietnamobile sắp tới Daklak

Đại nhạc hội sắc màu của Vietnamobile sắp tới Daklak

Tham gia bữa tiệc âm nhạc lần này là những nghệ sĩ nổi tiếng của vùng đất Tây Nguyên với khả năng truyền lửa âm nhạc cho khán giả của mình như ca sĩ nhạc rock đầy cá tính - Phạm Anh Khoa, cô gái với giọng ca tràn trề năng lượng - Hải Yến Idol hay chàng DJ tài hoa quen thuộc - Thuận Hoàng… hứa hẹn sẽ đem lại không gian âm nhạc sống động, trẻ trung.

Ngoài ra, khi mua một SIM bất kỳ từ Vietnamobile tại sự kiện, khách hàng sẽ nhận ngay 3GB dữ liệu miễn phí của nhà mạng. Không chỉ thế, Vietnamobile còn tặng vé vào cửa miễn phí cùng bộ KIT sắc màu cho khách. Tại ngày hội này, Vietnamobile còn tổ chức bốc thăm may mắn gồm các phần quà như giày thể thao Adidas, 365GB dữ liệu xài “xả láng” cả năm, hàng ngàn đầu số đẹp…

“Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” không chỉ là một sự kiện của Vietnamobile để công bố chính thức phủ sóng 3G tốc độ cao ở mỗi tỉnh mà đó còn là cơ hội để các bạn trẻ có được những giây phút thư giãn khi tận hưởng cùng bạn bè, người thân của mình, cũng như có dịp gặp gỡ giao lưu với thần tượng. Được biết, sự kiện lần này sẽ tổ chức vào lúc 16h30 ngày 29/7 tại Nhà Văn Hoá Thanh Thiếu Nhi, tỉnh Daklak.

Đăng ký vé tham dự chương trình tại đây.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận