eDoctor ký kết hợp tác cùng MEDIC Hòa Hảo

eDoctor ký kết hợp tác cùng MEDIC Hòa Hảo

Theo đó, kể từ bây giờ hai bên sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong y tế, tiến tới công nghệ 4.0 nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân được tốt hơn.

eDoctor ký kết hợp tác cùng MEDIC Hòa Hảo

eDoctor là start-up công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Đây là tổ chức mạng lưới y tế gồm Bác sĩ, Y tá riêng của gia đình. Các dịch vụ eDoctor cup cấp gồm: khám sức khỏe tổng quát, lấy máu xét nghiệm tại nhà, chăm sóc sức khỏe tại nhà... dựa trên sự phối hợp giữa Bác sĩ, Y tá để cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà. Hệ thống của eDoctor liên kết với nhiều đơn vị khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao, đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng.

Trung tâm Y khoa MEDIC Hòa Hảo là đơn vị Y tế tư nhân đã hoạt động được 30 năm, luôn quan tâm đầu tư những công nghệ mới trong lĩnh vực chẩn đoán và khám chữa bệnh với hệ thống bệnh viện MEDIC tại các tỉnh thành như Cà Mau, Cần Thơ, Kiên Giang. Hệ thống MEDIC phục vụ gần 1 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

Việc hợp tác lần này giữa eDoctor và MEDIC theo ông Đặng Công Nguyên (Giám đốc Công ty Cổ phần eDoctor): “Sẽ đem lại giá trị cách mạng cho các khách hàng, người khám bệnh tại khu vực phía Nam. Người khám bệnh sẽ được hưởng sự tiện lợi của công nghệ và mạng lưới Y tá rộng của eDoctor kết hợp với chất lượng xét nghiệm tốt nhất của MEDIC”.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận