ESET ra mắt loạt sản phẩm mới phiên bản Tiếng Việt

ESET ra mắt loạt sản phẩm mới phiên bản Tiếng Việt

ESET ra mắt loạt sản phẩm mới phiên bản Tiếng Việt

Eset chính thức ra mắt các giải pháp bảo mật cao cấp dành cho người dùng ở Việt Nam. ESET Smart Security Premium - được xây dựng trên nền tảng công nghệ NOD32 cung cấp một sự kết hợp giữa khả năng phát hiện, tốc độ và tính khả dụng. Thêm vào đó, sản phẩm cao cấp của ESET cung cấp tính năng ESET Password Manager và ESET Secure Data giúp cho việc chứng thực, mã hóa dữ liệu được an toàn và thuận tiện hơn.

“Chúng tôi đã chứng kiến tỉ lệ sử dụng Internet ở Việt Nam đã tăng lên gấp đôi trong vòng 10 năm trở lại đây và với sự phát triển trong xu hướng số hóa từ ngân hàng đến chơi game và giải trí trực tuyến, hơn bao giờ hết người dùng cần có nhiều lớp bảo vệ khác nhau để giúp họ tránh khỏi các hiểm họa khi sử dụng Internet. Các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân của chúng tôi không chỉ cung cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ chống lại những mối nguy hiểm trên, người dùng của ESET bây giờ có thể bảo vệ tập tin, mật khẩu, webcam và ngay cả toàn bộ hệ thống mạng gia đình của họ”, Ông Parvinder Walia, Giám đốc Kinh doanh và Marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản của Eset cho biết.

Với dòng sản phẩm mới này, ESET giải quyết các vấn đề cần thiết của người dùng trong việc kiểm soát các nhu cầu bảo mật của họ. ESET Webcam Protection - có trong hai phiên bản ESET Smart Security Premium và ESET Internet Security cho phép người dùng theo dõi và quản lý được những ứng dụng đang cố gắng truy cập và kiểm soát webcam của họ. Bên cạnh đó, ESET Home Network Protection cho người dùng một cái nhìn tổng quát về tất cả thiết bị đang kết nối tới hệ thống mạng gia đình và cho phép kiểm tra các lỗ hổng.

Sản phẩm ESET Internet Security và Smart Security Premium cho người dùng cá nhân bao gồm nhiều tính năng hữu ích như Banking & Payent Protecction, Anti-spyware, Anti-Phishing, Exploit Blocker, Advanced Personal Firewall và ESET LiveGrid Reputation System. Sản phẩm diệt virus huyền thoại ESET NOD32 10 là sự lự chọn lý tưởng cho các game thủ với sự bảo vệ tiên tiến chống lại các cuộc tấn công.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận