Facebook Messenger bị lỗi tự động thoát trên hàng loạt iPhone

Facebook Messenger bị lỗi tự động thoát trên hàng loạt iPhone

Facebook Messenger bị lỗi tự động thoát trên hàng loạt iPhone

Rất nhiều người dùng iPhone, iPad đã than phiền về việc khi dùng ứng dụng Messenger để liên lạc thì bị văng ra ngoài. Anh Thành Long (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ trên Facebook, "sáng thứ 7 bỗng yên ắng lạ thường, hoá ra là bởi Messenger trên iOS bị sập".

Theo phản ánh của nhiều người cùng gặp hiện tượng này, khi mở ứng dụng Messenger trên iOS 10 và iOS 11, ứng dụng này chỉ khởi chạy được vòng vài giây rồi tự động thoát.

Ứng dụng Messenger vẫn hoạt động tốt trên các điện thoại Android. Lỗi Facebook Messenger cũng chỉ gặp trên các thiết bị đang dùng iOS 10 và iOS 11 trong khi các iPhone, iPad dùng iOS 9 lại "thoát nạn".

Một số người đã chọn cách khắc phục bằng việc xoá ứng dụng Facebook Messenger trên thiết bị của mình đi để cài lại.

Trong trường hợp gỡ ứng dụng Facebook Messenger, khởi động lại thiết bị và cài lại vẫn không có hiệu quả, người dùng có thể tham khảo thêm cách sau đây.

Xoá cả Facebook Messenger và Facebook trên iPhone hay iPad, khởi động lại thiết bị và cài lại cả 2 ứng dụng này. Tuy nhiên, sau khi cài đặt lại thành công cần đăng nhập vào Facebook trước rồi mới nhấn vào biểu tượng Messenger trên Facebook để chuyển sang Messenger.

Facebook vẫn chưa đưa ra bình luận gì về lỗi Facebook Messenger này.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận