Facebook Messenger có thêm biểu tượng cảm xúc và tính năng nhắc ai đó trong nhóm

Facebook Messenger có thêm biểu tượng cảm xúc và tính năng nhắc ai đó trong nhóm

Người sử dụng Facebook Messenger từ bây giờ có thể thể hiện cảm xúc của mình vớinhững tin nhắn cá nhân thông quanhữngtính năng mới.

Giống như bộ biểu tượng cảm xúc dành cho các bài viết và bình luận trên Facebook, thứ Năm vừa rồi , Messeger Reactions đã được ra mắt và bạn chỉ cần nhấn và giữ bất kỳ tin nhắn nào để truy cập vào một bộ biểu tượng cảm xúc tự động hiện ra bao gồm6 sắc thái: yêu, cười, wow, buồn, tức giận, đồng ý và không đồng ý. Nếu nhiều người cùng thể hiện cảm xúc trong cuộc trò chuyện nhóm, chỉ cần một cú nhấn, bạn sẽ có thể thấy danh sách cảm xúc của từng người về tin nhắn của bạn.

Facebook Messenger có thêm biểu tượng cảm xúc và tính năng nhắc ai đó trong nhóm
Bạn không mở Messenger? Không thành vấn đề, ứng dụng sẽ thông báo về từng phản hồi trên màn hình khóa của bạn. Bộ biểu tượng cảm xúc có trong cuộc trò chuyện riêng tư và cả trò chuyện nhóm,có thể được sử dụng để thể hiện cảm xúc với bất kỳ loại tin nhắn nào, kể cả các emoji khác.

Ngoài ra, Messenger còn bổ sung thêm tính năng sử dụng @ để nhắc đếnđến ai đó trong cuộc trò chuyện và gửi thông báo cho người được nhắc đến. Facebook cho biết mặc dù tất cả mọi người trong cuộc trò chuyện có thể thấy phần nhắc đến, nhưng chỉ có người được đề cập cụ thể trong cuộc trò chuyện nhóm mới nhận được thông báo trên màn hình khóa.

Các tính năng mới bắt đầu được tung ra ngày hôm nay và sẽ có mặt trên toàn thế giới trong những ngày tới.

Facebook đang cạnh tranh không ngừng với các dịch vụ tin nhắn khác, bao gồm WhatsApp, công ty mà chính nó sở hữu. Gần đây, Facebook đã tung ra Day, một tính năng rất giống Snapchat, trong Messenger để chia sẻ hình ảnh trong ngày của bạn dưới dạng video và biến mất trong 24 giờ.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận