FPT Telecom mang "SOC" đến Triển lãm ICT Comm 2017

FPT Telecom mang "SOC" đến Triển lãm ICT Comm 2017

FPT Telecom mang SOC đến Triển lãm ICT Comm 2017

Đây là gói dịch vụ Internet có tốc độ cao nhất tại Việt Nam hiện nay, vừa chính thức được cung cấp từ ngày 01/05/2017 tại Hà Nội và TP.HCM.

Với hình ảnh chú sóc làm đại diện cho gói Internet 1Gbps, FPT Telecom cho biết công ty muốn nhấn mạnh sự nhanh nhẹn, tốc độ và tính thân thiện của gói dịch vụ. Cụ thể, dịch vụ này cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ nhanh gấp 100 lần tốc độ truy cập Internet trung bình tại Việt Nam (Theo thống kê mới nhất của Akamai, tốc độ truy cập Internet trung bình của người dùng trong nước tính đến cuối năm 2016 là 8,3Mbps).

FPT Telecom mang SOC đến Triển lãm ICT Comm 2017

Cùng với gói SOC, tại sự kiện, FPT Telecom cũng đem đến trải nghiệm với nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật cùng các thiết bị kết nối Internet hiện đại nhất do công ty cung cấp hiện nay, nổi bật là Truyền hình FPT và FPT Play Box.

Với lợi thế về hạ tầng cáp quang cũng như khả năng cung cấp dịch vụ truyền hình số chuẩn HD chất lượng cao, Truyền hình FPT mang đến cho khách hàng những chương trình giải trí đa dạng, phong phú và hấp dẫn. Đây cũng là hệ thống truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời các chương trình truyền hình tương tác như Mở Két, ứng dụng thi khảo thí tốt nghiệp THPT Bigschool…

FPT Telecom mang SOC đến Triển lãm ICT Comm 2017

Trong khi đó, FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh, với nội dung phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc và các ứng dụng chất lượng.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận