Galaxy Note 9 sẽ có giao diện tùy chỉnh siêu “đỉnh”

Galaxy Note 9 sẽ có giao diện tùy chỉnh siêu “đỉnh”

Video tùy chỉnh mới của Good Lock.

Được phát hành một vài năm trước đây, ứng dụng Good Lock của Samsung đã được sử dụng để cho phép người dùng tùy chỉnh một số tính năng của giao diện người dùng TouchWiz (hiện tại là Samsung Experience). Ứng dụng này có ý nghĩa rất lớn bởi vì hệ điều hành Android đã được sửa đổi qua rất nhiều lần và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía người dùng.

Ban đầu, Good Lock được phát triển cho Android Marshmallow và vào thời điểm phiên bản Nougat còn đang phổ phiến trên thị trường, ứng dụng này lại rất ít được dùng tới. Tin tốt là nó đang trở lại và có thể được giới thiệu trên Galaxy Note 9, có mặt trong phiên bản mới nhất của Samsung Experience.

galaxy note 9 se co giao dien tuy chinh sieu “dinh” hinh anh 1

Good Lock cung cấp khả năng tùy chỉnh linh hoạt hơn.

Một vài ngày trước, Samsung đã phát hành một phiên bản cập nhật ứng dụng ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, giống như những ứng dụng khác của Samsung, nó sẽ có mặt trên toàn cầu sau vài tuần hoặc vài tháng. 

Good Lock cho phép bạn thay đổi màu sắc của thông báo và ánh sáng Edge Light, mang lại trải nghiệm tinh tế trực quan hơn. Thêm nữa, với khả năng tùy chỉnh màn hình khóa, người dùng có thể thực hiện điều chỉnh nhiều hơn, chẳng hạn như tạo dock màn hình khóa để hiển thị tối đa 6 ứng dụng tùy chọn.

galaxy note 9 se co giao dien tuy chinh sieu “dinh” hinh anh 2

Người dùng có thể tùy chỉnh khu vực nhạy của cạnh cảm ứng.

Ngoài ra, trong Good Lock còn có một tính năng Routines mới, cho phép bạn chạy các chức năng giống như IFTTT mà không cần tải xuống một ứng dụng riêng biệt. Ví dụ, bạn có thể thiết lập một thói quen để khi mở một ứng dụng nào đó, giả sử như camera, nó sẽ tự động đặt độ sáng màn hình lên cao nhất hoặc ngược lại, tự động giảm ánh sáng màn hình khi mở ứng dụng đọc. Chưa hết, tính năng Edge Touch cho phép bạn thay đổi độ nhạy của một số khu vực nhất định trên cạnh màn hình, để tránh người dùng chạm vô tình. 

Good Lock hiện có sẵn ở Hàn Quốc và các quốc gia khác có thể phải chờ thêm một thời gian nữa. Theo dự đoán, ứng dụng này sẽ sớm được ra mắt cùng Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 tới. Tuy nhiên, nếu bạn không có dự định mua một chiếc Galaxy Note 9, Good Lock vẫn sẽ tương thích với các điện thoại Samsung cũ chạy phiên bản Android 8.0 Oreo như Galaxy S7, cặp Galaxy S8, Galaxy Note 8 và bộ đôi Galaxy S9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận