Galaxy S8 sẽ có 2 trợ lý ảo thông minh?

Galaxy S8 sẽ có 2 trợ lý ảo thông minh?

Đây là một tính năng phần mềm có thể tích hợp trí thông minh nhân tạo .

Galaxy S8 sẽ có 2 trợ lý ảo thông minh?

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ được trang bị một trợ lý ảo AI mới có tên gọi là Bixby. Tuy nhiên, Bixby có thể còn một người bạn đồng hành là Samsung Hello ở mẫu smartphone này.

AI hiện được coi là một xu hướng quan trọng trên điện thoại trong năm 2017. Với Bixby, Samsung nhằm cạnh tranh với các trợ lý ảo thông minh của các hãng khác, ví dụ như Google Assistant của Google, Alexa của Amazon và bất kỳ phiên bản cập nhật nào cho Siri của Apple. Đại gia công nghệ Hàn Quốc cũng cần vũ khí gia tăng thanh thế sau khi quyết định khai tử Galaxy Note 7 đặt ra dấu hỏi về khả năng lấy lại uy tín của hãng.

Theo giấy đăng ký tên thương mại, Samsung Hello sử dụng phần mềm có khả năng hỗ trợ nội dung như game, âm nhạc, thời tiết và tin tức xã hội dựa theo sở thích của người dùng. Nói một cách khác, phần mềm này có thể nhận biết người dùng thích gì và tùy chỉnh "thực đơn" phục vụ họ nội dung đó.

Giấy đăng ký cũng mô tả, Samsung Hello sẽ hồi đáp các mệnh lệnh bằng giọng nói. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phần mềm này sẽ tương thích với trợ lý ảo Bixby như thế nào. Một số ý kiến nhận định, Samsung Hello có thể là một tính năng "con" của Bixby dù có thể tạo ra một bảng tin riêng rẽ.

Trong một diễn biến riêng rẽ khác, tờ The Investor đưa tin, Samsung có thể trang bị các viên pin 3.000mAh và 3.500mAh cho bộ đôi điện thoại flagship kích cỡ màn hình bình thường (Galaxy S8) và phiên bản màn hình lớn (Galaxy S8 Plus). Nếu thông tin này chính xác, Galaxy S8 Plus do đó sẽ sở hữu viên pin có dung lượng tương đương pin của Galaxy Note 7.

Samsung hiện từ chối bình luận về tin đồn thổi mới trên.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận