Giá iPhone 2017 có thể cao hơn 1.000 USD

Giá iPhone 2017 có thể cao hơn 1.000 USD

Giá iPhone 2017 có thể cao hơn 1.000 USD

Các lời đồn thổi và thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, mẫu iPhone sắp ra mắt, nhiều khả năng gọi là iPhone 8, sẽ sở hữu màn hình OLED đắt đỏ hơn nhiều so với màn hình LED truyền thống. Các cải tiến khác, chẳng hạn như bộ nhớ tăng dung lượng và tính năng sạc không dậy cũng có thể đẩy giá thành bán ra của máy.

Không khó để tưởng tượng mẫu điện thoại flagship năm nay của Táo khuyết sẽ lập kỷ lục mới về giá khi thiết bị tiền nhiệm - iPhone 7 Plus với bộ nhớ 256GB đã có giá 969 USD ở Mỹ.

Theo tạp chí Fast Company, nguồn tin "biết rõ các kế hoạch của Apple" cũng xác nhận một số thông tin đồn thổi về thiết kế của iPhone 8 và mô tả thiết bị này "giống như một tảng đá đen nguyên khối trơn nhẵn, chẳng có mấy điểm nối rõ thấy trong thiết kế đẹp nuột nà". Mô tả này trùng khớp với các thông tin rò rỉ trước đây về việc Jony Ive, trưởng ban thiết kế của Apple, muốn tạo ra một mẫu iPhone trông giống như một khối kính nguyên vẹn với nút Home và cảm biến vân tay Touch ID ẩn dưới màn hình.

Theo nguồn tin của Fast Company, công nghệ nút Home vẫn đang "tiến hóa" nhưng mục tiêu của Apple là hoàn thiện nó kịp lúc để trang bị cho iPhone 8. Các nút vật lý, chẳng hạn như nút tăng chỉnh âm lượng, nút nguồn và nút gạt rung có thể bị loại bỏ - điều chúng ta chưa từng nghe thấy trước đây.

iPhone 8 được cho là sẽ sở hữu một viên pin lớn hơn rất nhiều trước đây cùng với màn hình 5,8 inch.

Nguồn tin tiết lộ thêm, Apple đang hợp tác với công ty Lumentum để phát triển công nghệ cảm biến 3D cho iPhone 8. Tuy nhiên, người này không cung cấp các chi tiết về việc tính năng này sẽ dùng như thế nào. Trước đây trong dư luận từng râm ran tin đồn về việc iPhone năm 2017 sẽ có thể nhận diện mặt và tính năng này được tích hợp vào camera để mang tới độ phân giải hình ảnh tốt hơn.

Hầu hết các nguồn tin rò rỉ gần đây đều thống nhất rằng, Apple nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình OLED mới cho mẫu iPhone cao cấp nhất năm 2017 với giá bán cao ngất ngưởng. Ngoài ra, hãng còn dự định tung ra thị trường 2 smartphone có giá "dễ thở" hơn với màn hình LCD, thiết kế gần giống bộ đôi flagship năm 2016 - iPhone 7 và iPhone 7 Plus - cùng kích cỡ máy lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch.

Do năm nay Apple kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone, nên các tín đồ Táo khuyết kỳ vọng hãng sẽ phát hành smartphone với thiết kế đột phá hoàn toàn. Càng gần tới tháng 9, dư luận dự kiến càng biết rõ hơn về dòng điện thoại flagship 2017 của đại gia công nghệ Mỹ.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận