Giải thưởng Facebook Awards chính thức nhận các bài dự thi

Giải thưởng Facebook Awards chính thức nhận các bài dự thi

Giải thưởng Facebook Awards chính thức nhận các bài dự thi

Facebook cho biết sẽ đánh giá những tác phẩm sáng tạo nhất trên nền tảng Facebook, Instagram và Audience Network, dựa trên những cảm xúc mà tác phẩm mang lại cho người xem, cũng như những lợi ích giúp doanh nghiệp tăng trưởng - đó là những tác phẩm làm cho cộng đồng cười, khóc, yêu thích, ngạc nhiên và hành động.

Facebook giới thiệu các danh mục giải thưởng mới cùng với thiết kế vô cùng độc đáo của chiếc cúp kỷ niệm chương. Giải thưởng này được trao cho những chiến dịch sáng tạo xuất sắc nhất.

Các danh mục giải thưởng mới

Cộng đồng mạng đang sử dụng nền tảng của chúng tôi đều có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình thông qua những biểu tượng cảm xúc trên Facebook. Các danh mục giải thưởng mới cũng được tạo ra dựa trên nguồn cảm hứng này. Vậy tác phẩm của bạn đã lay chuyển người xem như thế nào?

- Cười: Những tác phẩm khiến chúng ta cười. Đó là tác phẩm có thể thu hút được sự chú ý và khiến chúng ta phải bật cười. Một tác phẩm hài hước luôn làm cho người xem cảm thấy hứng thú và làm cho thương hiệu được ghi nhớ lâu hơn.

- Khóc: Những tác phẩm khiến chúng ta phải khóc. Tác phẩm có thể truyền cho người xem sự xúc động và niềm cảm hứng yêu thương, giúp chúng ta cảm nhận một sự việc một cách khác đi. Đó là tác phẩm làm ta phải suy ngẫm và gắn kết với nhau hơn thông qua câu chuyện.

- Ngạc nhiên: Những tác phẩm khiến chúng ta phải trầm trồ - thể hiện được những điều mới lạ, chưa từng được nhìn thấy trước đó, khiến người xem phải thán phục và tạo được sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng của Facebook.

- Yêu thích: Đây là tác phẩm khiến người xem yêu thích thương hiệu và thể hiện được hiệu quả trên những kênh hoạt động. Tác phẩm này có thể chiếm trọn tình cảm của người xem, nâng cao sự cảm mến và nhận thức của họ đối với thương hiệu.

- Hành động: Đây là tác phẩm có thể khiến người xem hành động, đánh thức và khiến người xem phải làm một điều gì đó. Tác phẩm sẽ truyền cảm hứng và giúp thay đổi hành vi, từ đó mang tới những ảnh hưởng có thể đo lường được dựa vào doanh số hoặc những yếu tố khác.

Cúp giải thưởng với thiết kế mới

Thiết kế của cúp giải thưởng năm nay có hình dạng trái tim làm bằng kim loại, được lấy cảm hứng từ thuyết vị lai hài hước của hai nghệ nhân nổi tiếng Anish Kapoor và Jeff Koons. Đồng thời, Facebook cũng kết hợp với Design Bridge - một hãng thiết kế thương hiệu độc lập, để hoàn thiện thiết kế này.

Thời gian nhận hồ sơ đăng kí năm nay sẽ diễn ra từ 21/3 đến 28/4. Ghé thăm facebookawards.com để tìm hiểu thêm cách thức đăng kí và gửi tác phẩm.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận