Giảm giá quá sốc, Amazon sập website vì dân mạng tranh mua

Giảm giá quá sốc, Amazon sập website vì dân mạng tranh mua

Giảm giá quá sốc, Amazon sập website vì dân mạng tranh mua

Trang web của chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon vừa gặp phải sự cố nghiêm trọng. Khi người dùng truy cập vào trang web Amazon.com, nhiều người được trả về thông báo cho biết hệ thống của website này đã gặp phải vấn đề. Sự cố này xảy ra vào chiều ngày thứ Hai , chỉ vài giờ sau khi bắt đầu sự kiện mua sắm Prime Day lúc 3 giờ chiều (theo giờ địa phương).

Amazon Prime Day là sự kiện mua sắm thường niên của Amazon. Trong ngày này, rất nhiều sảm phẩm sẽ được giảm giá, đồng thời nhận ưu đãi "khủng". Hồi năm 2017, có nhiều mặt hàng tại Prime Day có giá giảm sâu hơn cả Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất trên thế giới.

Theo Downdetector.com, website chuyên theo dõi các sự cố quá tải, hàng loạt dịch vụ của Amazon như Alexa, Prime Video Services, Web Services đã gặp phải tình trạng quá tải và ngừng hoạt động vì lượng người truy cập quá đông.

Trước sự cố này, đại diện của Amazon cho biết: "Một số khách hàng đang gặp khó khăn trong việc mua sắm trực tuyến. Chúng tôi đang nỗ lực để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng".

Để trấn an người dùng, Amazon cho biết hiện rất nhiều đơn hàng tại Prime Day đã được thực hiện thành công. “Vẫn còn hàng trăm ngàn ưu đãi giảm giá sắp tới, và hơn 34 giờ trong ngày Prime Day", đại diện Amazon nói.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận