Google Pixel 2 XL có nhiều "điểm chết" quanh mép màn hình

Google Pixel 2 XL có nhiều "điểm chết" quanh mép màn hình

Google Pixel 2 XL có nhiều điểm chết quanh mép màn hình

Một số chủ nhân Google Pixel 2 XL cho biết, màn hình cảm ứng của thiết bị gặp trục trặc, không hồi đáp các cú chạm quanh các rìa màn hình. Nhiều khách hàng đã than phiền về vấn đề này trên diễn đàn chính thức của Google. Một vài trong số họ thậm chí đã quay lại lỗi đó và cho chia sẻ trên mạng.

Các chuyên gia nhận định, Google Pixel 2 XL dường như phớt lờ những tác động quanh các mép màn hình để ngăn chặn những trường hợp đụng chạm ngẫu nhiên, ngoài ý muốn. Tuy nhiên, máy đang làm việc này một cách quá hăng hái, dẫn đến tình trạng ngay cả các đụng chạm có chủ ý cũng bị bỏ qua.

Google đã ghi nhận vấn đề trên. Trên diễn đàn của hãng, đại diện của Google xác nhận đang điều tra và sẽ giải quyết lỗi này bằng một bản cập nhật lập trình qua vô tuyến trong tương lai.

Hiện chỉ có mẫu Google Pixel 2 XL, do LG sản xuất cho Google bị tố có nhiều "điểm chết" quanh mép màn hình. Mẫu Google Pixel 2 màn hình nhỏ hơn, do đối tác HTC chế tạo cho đại gia công nghệ tìm kiếm Mỹ có vẻ không gặp phải vấn đề này.

Trong các phàn nàn trước đây của người dùng trên các diễn đàn công nghệ, một số máy Google Pixel 2 XL bị dính lỗi màn hình hiển thị sai lệch màu hoặc bị lưu ảnh màn hình. Theo một tố cáo gần đây nhất, mẫu điện thoại flagship màn hình lớn này thậm chí còn bị lóe sáng khi máy đang trong tình trạng khóa.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận