Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabCar và Grab Taxi tại Quảng Ninh

Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabCar và Grab Taxi tại Quảng Ninh

Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabCar và Grab Taxi tại Quảng Ninh

Ứng dụng đặt xe công nghệ Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại tỉnh Quảng Ninh. Với việc mở rộng ra Quảng Ninh, các dịch vụ đặt xe của Grab hiện có mặt tại 4 thành phố ở Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, Đại diện Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh cho biết: “Thực hiện chủ trương của Chính phủ về thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, căn cứ Quyết định số 24/QĐ-BGTVT ngày 7/1/2016 của Bộ Giao thông Vận tải về thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng, thực hiện ý kiến của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh chính thức đồng ý cho Grab Việt Nam triển khai ứng dụng thí điểm kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng tại Quảng Ninh. Với kinh nghiệm đã triển khai dịch vụ đặt xe công nghệ tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và tại một số thành phố lớn của Việt Nam, chúng tôi tin rằng Grab Việt Nam sẽ thực hiện tốt các yêu cầu của Đề án thí điểm và mang đến thêm nhiều lựa chọn di chuyển cho người dân địa phương cũng như khách du lịch.”

Hành khách sử dụng dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh sẽ được tận hưởng những tiêu chuẩn an toàn, sự thanh toán tiện lợi và tính năng nhắn tin của Grab:

Kiểm tra đầu vào đối tác tài xế nghiêm ngặt: Đối tác tài xế bắt buộc phải vượt qua quá trình kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, cũng như phải tham gia các lớp huấn luyện về dịch vụ, an toàn và quy tắc ứng xử.

Tổng đài dịch vụ và Đường dây nóng khẩn cấp: Cả hành khách và đối tác tài xế đều có thể liên lạc với tổng đài Grab hoạt động 24/7. Đặc biệt, hành khách có thể bấm phím Emergency/S.O.S ngay trong ứng dụng để lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp.

Tính năng chia sẻ hành trình: Hành khách có thể chia sẻ hành trình của mình với bạn bè và gia đình để họ có thể theo dõi hành trình của hành khách theo thời gian thực.

Bảo hiểm: Cả hành khách và đối tác tài xế đều được bảo hiểm tai nạn trong hành trình lên đến 100 triệu đồng/người từ công ty bảo hiểm Great American Insurance Company.

Hai lựa chọn thanh toán: Hành khách có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua GrabPay, phương thức thanh toán chuyến đi bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng quốc tế, từ đó tăng thêm tính tiện lợi khi hành khách không cần tìm tiền mặt hoặc chờ thối tiền.

Biết trước giá: Giá cước của chuyến đi được hiển thị rõ ràng trên ứng dụng, hành khách chỉ việc trả đúng số tiền này.

GrabChat: Tính năng nhắn tin tích hợp ngay trong ứng dụng cho phép đối tác tài xế và hành khách liên lạc với nhau một cách hiệu quả và hoàn toàn miễn phí mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng. Để đảm bảo sự riêng tư, cửa sổ tin nhắn và nội dung tin nhắn sẽ được tự động xoá ngay khi hành khách hoàn tất chuyến đi.

Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ tại Quảng Ninh, Grab tặng mã khuyến mãi HALONG dành riêng cho hành khách đặt xe tại Quảng Ninh. Từ ngày 23/8 đến ngày 30/9/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại HALONG để đặt dịch vụ GrabCar và GrabTaxi để được giảm 40.000đ cho chuyến đầu tiên tại Quảng Ninh.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận